ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดร็อกบาชี้เมสซี่,เจ้าโด้เป็นปีศาจลูกหนัง

ดร็อกบาชี้เมสซี่,เจ้าโด้เป็นปีศาจลูกหนัง

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สดุดีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดแข้งทองแห่งวงการลูกหนัง คงไม่ใช่คนแต่เป็นปีศาจชัดๆ เพราะเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรูดซิบปากไม่ยอมบอกจะเลือกใครคว้าบัลลงดอร์ ในปีนี้
 
ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าประสบการณ์สูงของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ออกโรงยกย่องคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด และลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า มีความเก่งกาจเหมือนกับเป็นปีศาจจริงๆ
 
หัวหอกวัย 34 กะรัต เปิดปากพูดถึงการลงคะแนนเลือกรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2012 ซึ่งเขาปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อของนักเตะที่เขาเลือก แต่กลับบอกเป็นนัยว่า 2 คนที่เขาตัดสินใจครั้งสุดท้ายนั้น คือโรนัลโด้ กับเมสซี่
 
อดีตศูนย์หน้าของเชลซี กล่าวว่า "พวกเราทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ารางวัลนี้มันสำหรับ 2 คน ไม่สิเป็น 2 ปีศาจที่ได้แก่ลิโอเนล เมสซี่ กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุณอาจไม่เข้าใจแต่พวกเขาทำลายสถิติครั้งแล้วครั้งเล่า"
 
"ก่อนหน้าพวกเขานั้นการยิงได้ 30 ประตูในลีกใหญ่ก็นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่หลายปีที่ผ่านมา พวกเขายิงได้เกิน 40 ประตูตลอด พวกเขาวิเศษมากๆ ผมไม่สามารถบอกได้หรอกนะว่าผมจะลงคะแนนให้กับใคร เพราะผมอาจโดนฆ่าแน่ๆ"

 พร้อมกันนี้ ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยว่า เขายังติดต่อกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เสมอ "ผมส่งข้อความไปหาเขาบ่อยๆ โรมัน อบราโมวิชด้วยเช่นกัน ปัญหาเดียวในเรื่องนี้คือ เขาไม่เข้าใจว่าเวลามันแตกต่างกันมาก ซึ่งเขาก็ส่งข้อความกลับมาตอนที่ผมหลับอยู่ทุกที"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่เร้าตราหมีเร่งคืนฟอร์มดุ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เร้าลูกทีมคืนฟอร์มดุ หลังแพ้ให้คู่แข่งมา 2 นัดติดภายในสัปดาห์เดียว ชี้นักเตะแต่ลงคนมีความมุ่งมั่นน้อยลง แต่ย้ำตนไม่ซีเรียสอะไรมากนักกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ดร็อกบาชี้เมสซี่,เจ้าโด้เป็นปีศาจลูกหนัง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สดุดีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดแข้งทองแห่งวงการลูกหนัง คงไม่ใช่คนแต่เป็นปีศาจชัดๆ เพราะเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรูดซิบปากไม่ยอมบอกจะเลือกใครคว้าบัลลงดอร์ ในปีนี้
  • เบนเซม่าเดี้ยงอดช่วยตราไก่อุ่นอัสซูรี
    คาริม เบนเซม่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่เรียกตัวติดทีมอุ่นแข้งกับ "อัสซูรี"อิตาลี ในช่วงกลางเดือนนี้
  • โด้รับบุคลิกส่วนตัวทำให้โดนเหม็นขี้หน้า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นไปในแง่ลบในสายตาสาธารณชน ส่งผลต่อชีวิตของเขาเหมือนกัน แถมยังทำให้แฟนบอลบางส่วนเหม็นขี้หน้าเขาด้วย แต่เชื่อ หากได้ลองมานั่งคุยกันจะรู้ว่าเขาไม่ได้หยิ่งยโสเหมือนอย่างที่หลายๆ คนวิจารณ์เขาเลย เพียงแต่บุคลิกส่วนตัวเป็นคนที่มีความจริงจัง และเกลียดการพ่ายแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »