ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีลาโนบายันไม่มีปัญหาเกาเหลาเมสซี่-บีย่า

บีลาโนบายันไม่มีปัญหาเกาเหลาเมสซี่-บีย่า

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กับ ดาบิด บีย่า สองดาวยิงตัวเก่งของทีม ไม่มีปัญหาเกาเหลากันแต่อย่างใด และที่เห็นเถียงกันในสนามก็เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม พร้อมจวกสื่อที่เป็นฝ่ายโหมกระแสให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวความไม่ลงรอยกันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ กับ ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าชาวสเปน หลังจากเห็นทั้งคู่โต้เถียงกันระหว่างเกมที่บุกไปพ่าย กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่สกอตติชพรีเมียร์ลีก 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
 กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่าไม่มีปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างสองกองหน้าตัวเก่งของทีม แต่เป็นสื่อที่พยายามทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่ามีคนที่ชอบขุดคุ้ย ทำต่อไปเถอะ คุณอาจจะได้เจออะไรเข้าสักอย่าง แต่สิ่งที่ผมรู้คือ ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ผมเห็นอยู่ทุกวันนั้นปกติดี พวกเขาเข้ากันได้ดี พวกเขาไม่จำเป็นต้องแสดงมันต่อสาธารณะ เรื่องที่เกิดในสนามก็เจอได้กับทุกทีม"
 
 บีลาโนบา ยืนยันว่าจะไม่ปรับแท็กติกการเล่น แม้จะพ่าย เซลติก มาก็ตาม โดยกล่าวว่า "เซลติก ไม่ใช่ทีมแรกที่เอาชนะเราได้โดยใช้วิธีที่พวกเขาทำ บางครั้งมันได้ผลที่จะต่อกรกับทีมต่างๆ แต่คุณต้องจำเอาไว้ว่ามีกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ที่เราชนะเกมเหล่านั้น"
 
ทั้งนี้ พลพรรค "บาร์ซ่า" มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มายอร์ก้า ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.นี้ ด้วยความหวังที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็ม เพื่อนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาชี้เมสซี่,เจ้าโด้เป็นปีศาจลูกหนัง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สดุดีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดแข้งทองแห่งวงการลูกหนัง คงไม่ใช่คนแต่เป็นปีศาจชัดๆ เพราะเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรูดซิบปากไม่ยอมบอกจะเลือกใครคว้าบัลลงดอร์ ในปีนี้
  • เชสเผยซีดานคือฮีโร่ในดวงใจ
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า เผย นักเตะฮีโร่ในวัยเด็กของตนคือ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมแจง "ซิซู" เก่งขั้นเทพของจริง และมีทีเด็ดอยู่ที่การคอนโทรลบอลได้สุดนิ่มนวล
  • โด้โคตรเท่เข้าห้องอัดโชว์ลีลานักดนตรี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยิ้มระรื่นหลังได้ร่วมสรวลเสเฮฮากับเพื่อนฝูงในห้องอัดเสียงที่เมืองกระทิงดุ งานนี้เจ้าตัวรับชีวิตขาดดนตรีไม่ได้ และการได้ทำแบบนี้ช่วยให้ผ่อนคลายกับเรื่องเครียดๆ ในเกมลูกหนัง
  • นีเวลล์สฯหัวใส!ดึงลูกเมสซี่เป็นสมาชิกทีม
    ติอาโก้ เมสซี่ ลูกชายสุดรักของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้เข้าเป็นสมาชิกของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีการตกลงกันระหว่างสโมสรดังในแดนฟ้า-ขาว และ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาแท้ๆ ของดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »