ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮา!ซัวเรซวิ่งสะใจหันหลังกลับไปเพื่อนหายจ้อย

ฮา!ซัวเรซวิ่งสะใจหันหลังกลับไปเพื่อนหายจ้อย

Posted 12/11/2012 by siamsport

 
หลุยส์ ซัวเรซ ออกอาการดีใจจนลืมเพื่อนลืมฝูงไปเลยทีเดียวหลังซัดประตูช่วยต้นสังกัดไล่ตี เสมอ เชลซี 1-1 จนระเบิดอาการดีใจแบบไม่ลืมหูลืมตาวิ่งไปที่มุมธงพอให้กลับไปถึงกับหน้าถอด สีเพราะไร้เงาเพื่อนวิ่งมาร่วมเฮ..ซะอย่างงั้น

 
        หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูลถึงกลับถอดสีหน้าหลังโหม่งประตูสุดสวยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไล่เสมอ "สิงห์บูลส์" เชลซี 1-1 เมื่อแสดงอาการสะใจแบบไม่ลืมหูลืมตาฉีกตัววิ่งดีใจไปที่มุมธงแฟนเจ้าถิ่น เมื่อหันหลังกลับไปเป็นอันต้องอึ้งไปชั่วขณะเมื่อเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ตามามา ร่วมยินดีแม้แต่คนเดียว แต่คงคิดได้ว่าสาวกของทีมขวัญใจมหาชนอยู่หลังประตูจึงกลับไปเฮและชูกำปั้น สะใจอีกรอบ

        ประตูตีเสมอของ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในรนาทีที่ 73 จากลูกเตะมุม ซูโซ่ โยนยาวเข้ามาที่เสาแรก เจมี่ คาร์ราเกอร์ โหม่งชงไปที่เสาสองให้ หลุยส์ ซัวเรซ โขกจ่อๆไม่เหลือ

        ซัวเรซ นับว่าเป็นกำลังหลักที่ขาดเสียไม่ได้ในขณะนี้ของ ลิเวอร์พูล จากฟอร์มการซัดประตูอย่างต่อเนื่องเพียงคนเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมช่วย ลิเวอร์พูล บุกกระชากแต้มจาก เชลซี ถึงถิ่น 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา และส่งให้ยอดดาวยิงบ้าพลังขึ้นนำดาวซัลโวร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงอริร่วมลีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จำนวน 8 ประตู อีกด้วย


สรุปอันดับ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก
8 ประตู
- โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด),  หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)
7 ประตู - เดมบา บา (นิวคาสเซิ่ล)
6 ประตู - มิชู (สวอนซี), มารูอาน เฟลไลนี่ (เอฟเวอร์ตัน), เอดิน เชโก้ (แมนฯ ซิตี้)
5 ประตู - เจอร์เมน เดโฟ (สเปอร์ส), สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ (ซันเดอร์แลนด์), นิคิช่า เยลาวิช (เอฟเวอร์ตัน), ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (ฟูแล่ม)
4 ประตู - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (แมนฯ ยูไนเต็ด), ฆวน มาต้า (เชลซี), เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี), คาร์ลอส เตเวซ (แมนฯ ซิตี้), ริคกี้ แลมเบิร์ต (เซาธ์แฮมป์ตัน), ปีเตอร์ เคร้าช์ (สโต๊ค), เควิน โนแลน (เวสต์แฮม), อารูน่า โคเน่ (วีแกน)









ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ดีเอ็มจวกซัวเรซผลักรามิเรสลูกตีเสมอ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ตำหนิ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล จงใจผลัก รามิเรส เสียจังหวะ เพื่อโอกาสโหม่งตีเสมอ 1-1 ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมตำหนิลูกทีม พลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้ง
  • ชมชัดๆ!ซัวเรซเสียหลักทับขาเจทีส่อเจ็บหนัก
    ไม่รู้ช่วงนี้จะเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหรืออย่างไรของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงขวัญใจ สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมออกไล่ตามเสมอ "สิงห์บูลส์" เชลซี 1-1 แม้เกมนี้เจ้าตัวจะเป็นฮีโร่โหม่งประตูช่วยต้นสังกัดบุกแบ่งแต้มจาก เซลซี แต่ก็เป็นต้นเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจในนาทีที่ 39 ต้องย้ำอีกสักครั้งว่า "ไม่ได้ตั้งใจ" จากจังหวะที่ ซัวเรซ พยายามกระชากบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ เชลซี ก่อนถูก รามิเรส เข้าสะกัดจนเสียหลักล้มเข้าใส่ จอห์น เทอร์รี่ ปราการเหล็กของเจ้าบ้านที่ยืนดักอยู่ ลำตัวของ ซัวเรซ โหมเข้าทับเข้าที่แข้งของ เจที ด้วยความแรงดูย้อนจากภาพช้าแล้วคงไม่ต้องบอกว่าเจ็บหนักแค่ไหน อาการจะเป็นอย่างไรคงต้องรอทางต้นสังกัดส่งโรงหมอแล้วแถลงการ์ณออกมาอีกที...!!!
  • ดิมัตเตโอเผยอาการเจทีต้องรอผลสแกนจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี เผยอาการบาดเจ็บของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ยังไม่รู้แน่ชัดจนกว่าจะได้ทำการสแกนอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ พร้อมผิดหวังลูกทีมเล่นได้ดีแต่พลาดโอกาสหลายครั้ง ส่งผลให้เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บี-ร็อดรับเปลี่ยนแท็คติกช่วยหงส์ตีเสมอสิงห์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โวการเปลี่ยนแท็คติกช่วยให้ทีมกลับมาตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟสารพัดประโยชน์ที่ทำผลงานได้ดี และสมเป็นอย่างที่ดีที่นักเตะดาวรุ่งต้องดูเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »