ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: เทโรฯจัดหนัก! ดึง'ดาวิด'มิดฟิลด์แซมบ้าร่วมทัพ

Official: เทโรฯจัดหนัก! ดึง'ดาวิด'มิดฟิลด์แซมบ้าร่วมทัพ

Posted 13/11/2012 by goal.com

 

เสริมทัพต่างชาติรายที่ 2 แล้วสำหรับทัพ 'มังกรไฟ' บีอีซี เทโรศาสน โดยมาครั้งนี้จัดหนัก คว้ากาเบรียล เดวิด ดอส ซานโตส ดาวรุ่งแซมบ้าวัย 23 ปีมากระชากลากหายในไทยลีก!

“มังกรไฟ” บีอีซี-เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2012 เตรียมทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013 ด้วยการดึงนักเตะต่างชาติรายที่2 ต่อจากปีกเลบานอน โดยครั้งนี้เป็นในรายของกาเบรียล เดวิด ดอส ซานโตส (GABRIEL DAVIS DOS SANTOS) มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี ที่ย้ายมาจาก BOA Esporte Clube สโมสรในระดับดิวิชั่น 2 ในลีกของบราซิล

ซึ่งจากการเปิดเผยของเว็บไซต์สโมสรฯ เป็นที่คาดการณ์ว่ามิดฟิลด์ร่างเล็กชาวบราซิลรายนี้จะเข้ามาเติมในส่วนของเกมรุกเพื่อให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2013

ด้าน “ร็อบ” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมบีอีซี-เทโรฯเผยกับทีมงานว่า “นับเป็นการเซ็นต์สัญญานักเตะต่างชาติรายที่ 2 ของทีมต่อจากปีกชาวเลบานอน โดยตัวดาวิดเองนั้นเป็นนักเตะที่เล่นในลีกอันดับ 2 ของบราซิลและผมมั่นใจว่าจะสามารถสร้างสีสันให้กับไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน อีกทั้งนักเตะยังอายุน้อยและยังมีความทะเยอทะยานในการไคว่คว้าความสำเร็จร่วมกับทีมอีกนาน”


ประวัติส่วนตัว
กาเบรียล เดวิด ดอส ซานโตส (GABRIEL DAVIS DOS SANTOS)
เกิด 23 ตุลาคม 1989
สูง 183 ซม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »