ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคที่ เฟร์เรโร่ ท้าชนบั้นท้ายดินระเบิด

เคที่ เฟร์เรโร่ ท้าชนบั้นท้ายดินระเบิด

Posted 14/11/2012 by siamdara

    ไม่รู้ไปอยู่ไหนมาตั้งนาน เพราะ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซหุ่นสบึมส์ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเป็นสาวสะโพกมหึมา ขนาดสองคนโอบ แต่แม่นางคนนี้ เคที่ เฟร์เรโร่ ดารา-นางแบบเชื้อสายคิวบา สู้ได้สบายๆ เพราะบั้นท้ายของเธอก็บิ๊กเบิ้มไม่แพ้ใครหน้าไหนเหมือนกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ในความทรงจำที่...'ไม่อาจจะลืม'
    อย่างที่บอกไปในตอนที่แล้วนะครับ ว่าผู้เขียนค่อนข้างจะชื่นชอบผลงานเพลงของค่าย คีตา เรคคอร์ดส หรือ คีตา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดังนั้นจะขอเล่าถึงศิลปินของค่ายนี้อีกครั้งนะครับ คนนี้ค่อนข้างจะพิเศษกว่าคนอื่น เพราะเป็นศิลปินคนแรกของค่ายนี้เลย คือ หนุ่มเสก หรือ เสกสรร ชัยเจริญ ครับ
  • ''โก''หน้าแหก''เฟิร์ส''ผิดคิว!ซัดเข้าเบ้าตา
    ระทึก! ''โกสินทร์ ราชกรม'' โดน ''เฟิร์ส-เอกพงศ์'' ต่อยตาแตก! หลังเข้าฉากบู๊ในละคร ''รักข้ามเส้น'' ทีมงานหามส่งโรงพยาบาล เย็บ 4 เข็ม
  • เสี่ยทุ่ม50ล้าน!ชวน''ปู''ออกเดต
    ''ปู-ไปรยา'' โต้นักธุรกิจใหญ่ใจปล้ำทุ่ม 50 ล้านชวนออกเดต ลั่นไม่ซีเรียส ชินกับข่าว ปัดควง ''โน้ต-วิเศษ'' เที่ยวทะเล แจงไม่มีเวลา มุทำงาน อุบพูดเรื่องความรัก
  • ก้อย ไม่เชื่อ ตูน แอบไปหา ฝน แฟนเก่า...
    เคสถ่านไฟเก่ายังไม่จบ! เพราะกำลังลือกันหึ่งว่าเห็นนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หวานใจของสาว ก้อย รัชวิน ย่องไปที่บริษัท อสมท. อยู่บ่อยๆ โดยเม้าท์มอยกันต่ออีกว่านายตูนแอบไปหาอดีตแฟนสาว ฝน นันทกา พิธีกรไนน์เอนฯ นั่นเอง ซึ่งพอได้ยินข่าวนี้สาวก้อยก็ยังยิ้มได้ ก่อนเผยเชื่อใจ และสงสารฝ่ายชายมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »