ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย ไม่เชื่อ ตูน แอบไปหา ฝน แฟนเก่า...

ก้อย ไม่เชื่อ ตูน แอบไปหา ฝน แฟนเก่า...

Posted 14/11/2012 by Gossip Star

          เคสถ่านไฟเก่ายังไม่จบ! เพราะกำลังลือกันหึ่งว่าเห็นนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หวานใจของสาว ก้อย รัชวิน ย่องไปที่บริษัท อสมท. อยู่บ่อยๆ โดยเม้าท์มอยกันต่ออีกว่านายตูนแอบไปหาอดีตแฟนสาว ฝน นันทกา พิธีกรไนน์เอนฯ นั่นเอง ซึ่งพอได้ยินข่าวนี้สาวก้อยก็ยังยิ้มได้ ก่อนเผยเชื่อใจ และสงสารฝ่ายชายมากกว่า

          ก้อยเชื่อตูนไม่แอบไปหาแฟนเก่า "ไม่น่าจะเป็นไปได้นะคะ (เชื่อใจ?)ใช่ค่ะ (ทราบไหมว่าพี่ตูนไปอสมท.บ่อยๆ?)อืมมม ก้อยว่าการที่เราฟังข่าวโดยที่แบบว่าเรายังไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริงอย่างเงี้ยะเราก็ไม่ควรจะปักใจเชื่อ แล้วก็เราไม่ควรตัดสินอะไรจากสิ่งที่เรายังไม่รู้ว่ามันคือความจริงหรือเปล่าอะไรอย่างนี้ค่ะ (รู้สึกยังไง เจอข่าวทำนองนี้อีกแล้ว?)สงสารพี่ตูนมากกว่าค่ะ เพราะว่าก็รู้สึกว่าเราเชื่อใจเค้าก็ถ้าเกิดว่ามันไม่เป็นความจริงเนี่ยมันก็ไม่ค่อยยุติธรรมสำหรับคนโดนเป็นข่าว ไม่ว่าใครก็ตามค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา
    นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...
    นางเอกสาว ก้อย รัชวิน เมิน! ข่าวแซวนักร้องวงร็อคหวานใจเด็กแนว เวลาเมาได้ที่ชอบโทร.หาแฟนเก่า มั่นใจไม่ใช่หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม บอกตนแมนมากไม่คิดเช็คโทรศัพท์ เพราะไว้ใจฝ่ายชายสุดฤทธิ์! พร้อมทั้งยันแฟนหนุ่มไม่ใช่นักดื่ม ก่อนปัดรักระหองระแหง ย้ำยังอินเลิฟกันอยู่เหมือนเดิม รับเป็นห่วง หนุ่มตูน มีปัญหาเรื่องเสียง แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »