ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเตเก้โอดสูงเกินอายุจนต้องโชว์บัตรปชช.

เบนเตเก้โอดสูงเกินอายุจนต้องโชว์บัตรปชช.

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ แอสตัน วิลล่า เผยไม่แปลกใจเท่าไรต่อผลงานการถล่มประตูของตนจากความสูงเกือบ 2 เมตร แต่บ่นเรื่องนี้กลับสร้างความลำบากใจเหมือนกัน เพราะหลายคนไม่เชื่อเรื่องอายุ จนต้องโชว์บัตรประชาชนยืนยันประจำ

คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากบ่นว่า ความสูงเกินคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันของตนไม่ได้ส่งผลดีเสมอไป เพราะทำให้ตนอึดอัดจากการที่ต้องแสดงบัตรประชาชนเพื่อยืนยันอายุจริง
 
"ผมเคยทำประตูได้มากมาย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหรอก เพราะผมสูงกว่านักเตะในสนามทุกคน สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือการเป็นศูนย์หน้า ผมเป็นคนที่โตเร็วมาก แต่บางครั้งมันก็สร้างปัญหาอยู่เหมือนกันเมื่อผมต้องแข่งกับสโมสรอื่น คือผมต้องแสดงบัตรประชาชนเป็นประจำ เพราะพวกเขาไม่เชื่อเรื่องอายุของผม พวกเขาคิดว่าผมแก่กว่าอายุจริง" เบนเตเก้ เจ้าของส่วนสูง 194 เซนติเมตร ระบุ
 
ทั้งนี้ ด้วยผลงาน 19 ประตู จาก 37 นัด สมัยเล่นให้ เกงค์ สโมสรดังลีกบ้านเกิด ทำให้ เบนเตเก้ ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) และฤดูกาลนี้ หัวหอกร่างยักษ์วัย 21 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของ วิลล่า โดยทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี เปิดใจโคตรเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" เหตุที่มาที่ไปของชื่อมันไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เพราะมาจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ไม่อยากคุยกับตน ก็เลยตั้งชื่อนี้ให้
  • เอวร่าโวต่อให้เรือได้แชมป์ลีกก็เป็นรองผีแดง
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆ ไม่เป็นต้องหาเหาใส่หัวโดยไม่จำเป็น เมื่อออกมาคุยโตเกินห้ามใจ ต่อให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์
  • พลิกล็อกซีทีเอชคว้าสิทธิ์พรีเมียร์ลีกเริ่มซีซั่นหน้า
    ฮือฮาไปทั้งวงการ เมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าทาง ซีทีเอช ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเอาชนะประมูลคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประเทศไทย โดยโค่นเจ้าของลิขสิทธิ์เดิม ทรูวิชั่นส์ ไปชนิดล็อกถล่ม โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 เป็นต้นไป จำนวน 3 ฤดูกาล
  • ซานตอนยันไม่คิดย้ายกลับเซเรียอา
    ดาวิเด้ ซานตอน แบ็คซ้ายจอมบุก "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดปลื้มถูกเรียกตัวกลับไปติดทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี อีกครั้ง พร้อมยันยังไม่มีความคิดย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »