ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าโวต่อให้เรือได้แชมป์ลีกก็เป็นรองผีแดง

เอวร่าโวต่อให้เรือได้แชมป์ลีกก็เป็นรองผีแดง

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆ ไม่เป็นต้องหาเหาใส่หัวโดยไม่จำเป็น เมื่อออกมาคุยโตเกินห้ามใจ ต่อให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นต่อให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ก็ไม่มีทางที่จะเปลี่ยนพวกเขากลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" ไปได้
 
ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในแข้ง "เร้ด เดวิลส์" ที่ต้องน้ำตาตกในเมื่อพลาดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนนี้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้จัดการเยียวยาความผิดหวังได้แล้ว และซีซั่น 2012-13 พวกเขาผงาดขึ้นรั้งจ่าฝูงด้วยฟอร์มที่สุดยอด
 
เอวร่า ซึ่งเตรียมนำทีมทำศึกดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 9 ธันวาคมนี้ เผยว่า "ผมรู้จัก มาริโอ เป็นอย่างดี แต่ผมไม่รู้ว่าเราจะมาพูดถึงการแข่งขันระหว่าง 2 สโมสรในเมืองแมนเชสเตอร์ไปทำไม เพราะเราเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด และแม้พวกเขาจะได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความจริงเรื่องนี้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง
    การเป็นคนดังใช่ว่าจะไม่โดนกฎหมายเล่นงาน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น เมื่อแข้งวัย 27 ปี ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอดจนโดนแจกใบเตือน โชคยังดีที่เพื่อนของเขามาเคลื่อนรถทัน ทำให้ "รูน" ไม่ต้องเจอใบสั่งจนต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา
  • ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »