ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง

รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

การเป็นคนดังใช่ว่าจะไม่โดนกฎหมายเล่นงาน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น เมื่อแข้งวัย 27 ปี ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอดจนโดนแจกใบเตือน โชคยังดีที่เพื่อนของเขามาเคลื่อนรถทัน ทำให้ "รูน" ไม่ต้องเจอใบสั่งจนต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบจะต้องเสียค่าปรับแล้ว หลังจากที่เขาดันไปจอดรถเบนท์ลี่ย์สีเงินสุดหรูบนที่ห้ามจอด จนทำให้โดนตำรวจจราจรแจกใบเตือน แต่ไม่ขั้นโดนใบสั่งเพราะเพื่อนช่วยขับรถออกจากที่เกิดเหตุได้ทัน เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 27 ปี ไม่ได้เดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน ที่กรุงสต็อกโฮล์ม วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บ งานนี้ "รูน" เลยสวมเสื้อมีฮู้ดสีเงินที่เข้ากับรถหรูคู่ใจ แล้วบึ่งไปเที่ยวในกลางเมืองแมนเชสเตอร์เสียเลย

อย่างไรก็ตาม อดีตศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน ดันไม่ดูตาม้าตาเรือ จอดรถบนเส้นเหลือง 2 เส้น ซึ่งเป็นที่ห้ามจอด แล้วลงไปเที่ยวเล่นเฉย ทำให้ตำรวจจราจรที่มาเห็นจัดการเขียนใบเตือน และวางแนบไว้ใต้ที่ปัดน้ำฝนของรถสุดหรูทันที โดยไม่สนใจว่าเจ้าของรถคันนี้จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เดชะบุญที่ รูนี่ย์ รอดจากการโดนใบสั่งไปได้หวุดหวิด เนื่องจากหนึ่งในเพื่อนของเขาปรากฎตัวออกมา และรีบขับรถของ "รูน" ไปจอดที่อื่นทันเวลาแบบฉิวเฉียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา
  • ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น
  • RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ
    เกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์นี้เริ่มกร่อย เมื่อพ่อค้าแข้งหลายรายต่างทยอยประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ ล่าสุด!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จนถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »