ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน

มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน

Posted 15/11/2012 by rakball.net

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้
 
 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าหน้าใหญ่เตรียมทุ่มงบก้อนโตเพื่อกระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้


หัวหอกชาวอุรุกวัยวัย 25 ปี รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และต่อสัญญาฉบับใหม่ถึงปี 2016 ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 16 เกม ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมที่มจะขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ ทีมจึงหวังดึงตัว ซัวเรซ มาร่วมทีมคาดว่า"เรือใบสีฟ้า"อาจจะต้องจ่ายสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เท่ากับค่าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แซวสัมพันธ์บาโล-มันโช่เหมือนผัวเมีย
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดอิตาเลียน เข้าใจหยอกบอก ดาวเตะผิวสี มีสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เฉกเช่นคู่ผัวตัวเมีย ชี้ต่อให้ทั้งคู่ทะเลาะกันก็ไม่มีทางทำลายความผูกพันธ์กันได้ ก็เหมือนลิ้นกับฟันที่อยู่ด้วยกันก็ต้องมีกระทบกระทั่งเป็นธรรมดา
  • เรือ,หงส์,นักบุญจ้องดึงเบราร์ดี้ร่วมก๊วน
    เนเรโอ โบนาโต้ ผอ.ทั่วไปของ ซาสซูโอโล่ และ จูเซ็ปเป้ กัลลี่ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งเนื้อหอมชาวอิตาเลียน ต่างออกมายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม หลังพยายามส่งแมวมองมาดูฟอร์มหลายครั้ง
  • หงส์เฮ!สเคอร์เทลซิวแข้งยอดเยี่ยมถิ่นนอร์ธเวสต์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ในงานประกาศรางวัล "นอร์ธเวสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" อีกราย ก็ไม่น้อยหน้า ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »