ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือ,หงส์,นักบุญจ้องดึงเบราร์ดี้ร่วมก๊วน

เรือ,หงส์,นักบุญจ้องดึงเบราร์ดี้ร่วมก๊วน

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

เนเรโอ โบนาโต้ ผอ.ทั่วไปของ ซาสซูโอโล่ และ จูเซ็ปเป้ กัลลี่ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งเนื้อหอมชาวอิตาเลียน ต่างออกมายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม หลังพยายามส่งแมวมองมาดูฟอร์มหลายครั้ง

จูเซ็ปเป้ กัลลี่ นายหน้าของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซาสซูโอโล่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย บี ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าร่วมวงกับเหล่าสโมสรชั้นนำของอิตาลี จ้องคว้าลายเซ็นนักเตะของเขาไปครอง หลังจากกำลังทำผลงานโดดเด่น ซัดไปแล้ว 3 ประตู จาก 10 เกมในฤดูกาลนี้
 
กัลลี่ ยืนยันว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" เข้าร่วมวงกับ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า แสดงความสนใจหัวหอกวัย 18 ปี และส่งแมวมองมาดูฟอร์มแล้วหลายครั้ง โดยกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ข่าวลือ แต่เป็นความสนใจจริงๆ ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรเหล่านี้ส่งแมวมองมาดูเกมของ ซาสซูโอโล่ หลายครั้ง แมวมองของ แมนฯ ซิตี้ เดินทางมาจากอังกฤษบ่อยๆ"

ขณะที่ เนเรโอ โบนาโต้ ผู้อำนวยการทั่วไปของ ซาสซูโอโล่ เผยว่า ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นอีก 2 สโมสรจากอังกฤษ ที่ติดต่อขอเข้าชมเกมของพวกเขา โดยกล่าวกับเว็บไซต์ กัลโช่แมร์คาโต้ ดอท ไอที ว่า "เราได้รับคำร้องขอเข้าชมเกมของเราหลายครั้งจากสโมสรในอังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน"

"แต่นี่ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการซื้อขายนักเตะ ยังไม่มีการติดต่อกับสโมสรใดๆ ทั้งนั้น เบราร์ดี้ เป็นนักเตะคุณภาพ และสมควรได้รับความสนใจ แต่ผมคิดว่าเขายังโตไม่เต็มที่ และ ซาสซูโอโล่ ก็เป็นที่ที่เหมาะสมที่จะให้เขาพัฒนา เราอยากจะเก็บทีมทั้งทีมเอาไว้จนจบฤดูกาลนี้ จากนั้นในเดือน มิ.ย. เราค่อยมาดูกันอีกที" ผู้บริหาร ซาสซูโอโล่ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา
  • เจ้าพ่อปาร์ตี้!บาโลเที่ยวบาร์ก่อนเกมเรือชนไก่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะได้เก็บกระเป๋าย้ายทีมไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว หลังแสดงให้เห็นปัญหาทางวินัยอีกครั้งด้วยการไปปาร์ตี้ไม่ถึง 12 ชั่วโมงก่อนที่ทีมจะลงเตะกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ก็ตาม
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »