ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปรักตาย!ซัวเรซสยบข่าวลือกับเรือ

เดอะค็อปรักตาย!ซัวเรซสยบข่าวลือกับเรือ

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ออกโรงดับข่าวลือกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการประกาศชัด ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "หงส์แดง" เหมือนเดิม พร้อมเปิดอก กำลังสนุกสุดๆ ในการทำงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สยบข่าวลือที่บอกว่า อาจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในสีเสื้อ "หงส์แดง"
 
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีก โดยมีรายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 25 ปี ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ลดกระแสของข่าวลือนี้ด้วยการยืนยันว่า ซัวเรซ ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งล่าสุด อดีตกองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ร่วมยืนกรานว่า ไม่มีแผนที่จะบอกลาทีมแน่นอน พร้อมเผยว่า กำลังสนุกสุดๆ กับการทำงานภายใต้การคุมทีมของ ร็อดเจอร์ส
 
ซัวเรซ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมมีสัญญาระยะยาวกับที่นี่ และมันคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมที่ได้มาเล่นให้กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เพราะเหมือนที่ผมบอกไปนั่นแหละว่า ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ทีมอย่างนี้มานานแล้ว"
 
"ตอนนี้ผมก็ได้มาอยู่กับทีมนี้แล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่ผมสนุกไปกับตัวเอง และพยายามที่จะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ เพราะผมได้อยู่กับสโมสรที่ทำให้ผมกับครอบครัวของผมมีความสุขมากๆ ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมที่สุดยอด ซึ่งผมเรียนรู้จากเขาได้เยอะเลย"
 
"ในฐานะนักเตะแล้วนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีมของคุณ ดังนั้นผมคิดว่า การที่ เบรนแดน แสดงความมั่นใจในตัวผม และกับทุกคนในทีมคือสิ่งที่สำคัญมากๆ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องตอบแทนความมั่นใจนั้น เวลาที่ลงไปเล่นในสนาม" กองหน้าวัย 25 ปี ร่ายยาว
 
ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด หรือก็คือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเขาได้รับคะแนนถึง 54 เปอร์เซ็นต์ จากการที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือน ซึ่งนี่นับเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยได้รับรางวัลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้
  • หงส์เฮ!สเคอร์เทลซิวแข้งยอดเยี่ยมถิ่นนอร์ธเวสต์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ในงานประกาศรางวัล "นอร์ธเวสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" อีกราย ก็ไม่น้อยหน้า ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน
  • จอห์นสันได้ทีโวหงส์พร้อมสู้จนหยดสุดท้าย
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โวลั่นทีมพร้อมจะสู้จนหยาดหยดสุดท้ายเสมอ หลังสามารถพิสูจน์ให้เห็นสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ไล่ตามตีเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ และเกือบพลิกชนะได้ด้วยในช่วงท้าย มั่นใจเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผลงานของทีมต่อจากนี้ไปในฤดูกาลนี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »