ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวชอบ!โด้ผงาดนักกีฬาชายเซ็กซี่สุดปี2012

สาวชอบ!โด้ผงาดนักกีฬาชายเซ็กซี่สุดปี2012

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ สูง...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกโหวตให้เป็นนักกีฬาชายที่เซ็กซี่มากที่สุด ประจำปี 2012 ตามการจัดของ "พีเพิ่ล" นิตยสารแวดวงคนดังของแดนลุงแซม และแข้งวัย 27 ปี ยังเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่ติดท็อปเทนของชาร์ตนี้อีกต่างหาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับการลงคะแนนเสียงให้เป็นนักกีฬาชายที่เซ็กซี่ที่สุด ประจำปี 2012 ตามการจัดอันดับของ "พีเพิ่ล" นิตยสารบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
แม้เพิ่งได้รับแผลจากการโดนศอกของ ดาบิด นาบาร์โร่ กองหลังจอมเก๋าของ เลบันเต้ เข้าเต็มๆ จนคิ้วซ้ายแตกและมีเลือดไหลนองหน้า ระหว่างเกมลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเชือด เลบันเต้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ โรนัลโด้ ก็ยังเซ็กซี่ถูกใจสาวๆ ส่วนใหญ่ และเอาชนะนักกีฬาชื่อดังอย่าง แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสคนเก่งของสหราชอาณาจักร, ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม, เลบรอน เจมส์ สตาร์นักบาสเกตบอลจาก ไมอามี่ ฮีต และ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กรูปหล่อของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ไปได้
 
ทั้งนี้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี เป็นนักฟุตบอลเพียงคนเดียว ที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของชาร์ตดังกล่าว และเขามีโอกาสที่จะได้รางวัลส่วนตัวประจำปีนี้ไปนอนกอดถึง 2 ชิ้นด้วยกัน เนื่องจากตอนนี้ใกล้ที่จะมีการประกาศรายชื่อเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 เต็มทีแล้ว และ โรนัลโด้ ก็คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »