ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนหวังอยู่โยงเสือใต้จนแขวนเกือก

ร็อบเบนหวังอยู่โยงเสือใต้จนแขวนเกือก

Posted 16/11/2012 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันเลิกเล่น พร้อมย้ำตนและครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในนครมิวนิค

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวไปจนกระทั่งถึงวันอำลาอาชีพพ่อค้าแข้ง ถึงแม้อนาคตต้องขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยก็ตาม
 
"ผมสามารถมองเห็นตัวเองอยู่เล่นให้สโมสรแห่งนี้ไปจนถึงวันแขวนสตั๊ดหรือเปล่า? แน่นอนสิ มันเป็นไปได้อยู่แล้ว แน่นอนว่า มันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องสภาพร่างกายและฟอร์มของผมในสนามด้วย ซึ่งผมก็หวังว่า สิ่งที่ว่าไว้จะเกิดขึ้นจริง ผมเหลือสัญญากับที่นี่ถึงปี 2015 เลยนะ แล้วเราจะได้เห็นกัน" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าว
 
พร้อมกันนั้น ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี ยังระบุว่า ตนและครอบครัวต่างมีความสุขกับการใข้ชีวิตในนครมิวนิค "มิวนิค เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเคยอาศัยอยู่หลายเมืองในยุโรป แต่ไม่มีที่ไหนสบายเหมือนที่นี่ ภรรยาและลูกของผมต่างก็รักที่นี่เช่นกัน"
 
ปัจจุบัน บาเยิร์น กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในเวที บุนเดสลีกา โดยมี 30 คะแนน จาก 11 นัด ทิ้งห่าง ชาลเก้ 04 ทีมอันดับ 2 ถึง 7 คะแนน และวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้ ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอฟเซ เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับ 15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทปัดไม่มีแผนคว้าตัว"ติโมชุค"จากบาเยิร์น
    ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้ายืนยันไม่มีแผนการไล่ล่าตัว อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์ตัวเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทีมดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทยก็ตาม
  • ฟานบุยเต็นลั่นไม่ยอมแพ้ขอทวงตัวจริงเสือใต้
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังจอมแกร่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงจากเพื่อนร่วมทัพแล้ว เชื่อการเสริมทัพของสโมสรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้
  • บาเยิร์น มิวนิค 2 : 0 แฟร้งค์เฟิร์ต
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเเกร่ง เปิดบ้านเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสกอร์ 2:0 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 11 นัด
  • มาร์ติเนซเชื่ออยู่กับเสือใต้มีแต่จะเก่งขึ้น
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ค่าตัวแพง บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ ตนจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ได้แน่นอน พร้อมชี้ "เสือใต้" ได้ 3 คะแนนสุดสำคัญในเกมเปิดบ้านถลุง ลีลล์ 6-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »