ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรร่วมยันบีย่า-เมสซี่ไม่ได้ซดเกาเหลา

เปโดรร่วมยันบีย่า-เมสซี่ไม่ได้ซดเกาเหลา

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันอีกเสียงว่า ดาบิด บีย่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงตัวเก่งของทีม ไม่ได้เกาเหลาตามที่เล่าลือกัน และการบ่นการเล่นบางจังหวะของเพื่อนร่วมทีมถือเป็นเรื่องปกติมากในสนาม พร้อมยอมรับ เริ่มเซ็งนิดๆ แล้วที่สื่อพยายามประโคมข่าวนี้มากเกินไป

เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาร่วมด้วยช่วยยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ ดาบิด บีย่า สองดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ไม่มีปัญหาไม่กินเส้นกันอย่างแน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องความสัมพันธ์ที่แย่ลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่เกิดเหตุทั้งคู่โต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในสนามเกมที่เอาชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

เปโดร กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์หัวดังของสเปน ว่า "มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในสนามกับทุกๆ ทีม บางครั้งเขา (เมสซี่) เลือกยิงประตู เราก็บ่นเขาเหมือนกัน ส่วนกรณี เมสซี่ กับ บีย่า เหรอ? ผู้คนเริ่มพูดถึงมากเกินไปแล้ว เราหัวเราะได้กับเรื่องพวกนี้"

หัวหอกวัย 25 ปี เป็นปลื้มสุดๆ ที่ทำได้ 2 ประตู ช่วยให้ทีมชาติสเปน ไล่ต้อนทีมชาติปานามา ไป 5-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก ไม่ใช่แค่สำหรับตัวผม และสำหรับทีมด้วย ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นทุกเกม และทุกครั้งที่ผมได้เล่นนานขึ้น"

"ผมโชคดีกับสเปน มากกว่ากับ บาร์เซโลน่า ผมรู้สึกดีกับทั้งสองทีม แต่ดูเหมือนผมโชคดีกว่ากับทีมชาติ ผมมีฤดูกาลที่ไม่คงเส้นคงวา (ฤดูกาล 2011-12) ผมมีอาการบาดเจ็บ ไม่ค่อยได้ลงเล่น และขาดความมั่นใจ ผมเคยคิดว่าผมจะไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมอีก แต่ผมทำงานหนัก และตอนนี้สิ่งต่างๆ ได้รับการแก้ไขแล้ว"

 เปโดร ซึ่งใกล้จะได้เป็นพ่อคนตามรอย เมสซี่ ในเร็วๆ นี้ กล่าวยกย่อง ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ว่า "การได้เล่นเคียงข้างเขา (เมสซี่) นับเป็นเกียรติอย่างมาก ผมจะบอกลูกชายของผมเรื่องเขา คนที่สามารถทำสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ เราพยายามเล่นฟุตบอลที่สวยงามและเทคนิคสูง เราเชื่อมั่นในรูปแบบของเรา เราคิดว่านั่นเป็นฟุตบอลที่ดีที่สุด ผู้คนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายการบินกาตาร์ปะอกชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้า
    บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ซีซั่นหน้าสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งของพวกเขาจะเปลี่ยนจาก กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น ไปเป็น กาตาร์ แอร์เวย์ส แทนแล้ว โดย ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดอก ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
  • อู้ฟู่!เป๊ปรับ10ล้านแลกปรากฎตัว1ชั่วโมง
    "มาร์ก้า"(Marca)สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว!โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รับเงิน 250,000 ยูโร (ราว 10 ล้านบาท) จากการปรากฎตัวเพียง 1 ชั่วโมง ในงานประชุมพิเศษที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรการกุศลฟันดาเซียนเทลเม็กซ์
  • ปินโต้ย้ำยังแฮปปี้แม้จองโกล์มือ2บาร์ซ่า
    โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวาร บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด แฮปปี้ดีกับบทบาทโกล์สำรองในถิ่น คัมป์ นู พร้อมย้ำเรื่องย้ายทีมยังไม่อยู่ในหัว เพราะทั้งตนและครอบครัวต่างต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป
  • อาร์ฟาหนึ่งเดียวEPLเมสซี่-เนย์มาร์ชิงลูกยิงฟีฟ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อ 10 นักเตะผู้ที่ทำประตูสุดสวยประจำปี 2012 เพื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด(FIFA Puskas award) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ยังอยู่ในโผ และพ่อค้าแข้งหนึ่งเดียวจากศึกพรีเมียร์ลีก จากการทำประตูสุดงามของ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดาวเตะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »