ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี! แอบย่องเข้าโรงแรม ควงคู่เที่ยวคลับตลก

''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี! แอบย่องเข้าโรงแรม ควงคู่เที่ยวคลับตลก

Posted 18/11/2012 by siamdara

   

 

วัยรุ่นบางคนนี่เปลี่ยนใจกันง่ายยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือเสียอีก เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวนักร้อง-นักแสดงคนสวย ส่อแววกลับมาจูบปาก คืนดีกันอีกครั้งเสียอย่างนั้น หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่จู๋จี๋ดู๋ดี๋อยู่ด้วยกัน! งานนี้ถ้าหากเป็นจริงคงทำเอาฝ่ายคนใกล้ตัวของเซเลน่าเซ็งเป็นแถว เพราะไม่ชอบขี้หน้าและนิสัยของบีเบอร์เท่าไหร่

 

บีเบอร์กับโกเมซเพิ่งแยกทางกันเดินเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะมีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจกัน โดยมีการแฉว่าฝ่ายสาวสุดช้ำที่นักร้องหนุ่มวัย 18 ปีทำให้เธอต้องผิดหวังในตัวเขา และตอนแรกทั้งคู่ดูไม่มีแววจะกลับมาปลูกต้นรักกันดังเดิมแล้ว แต่ตอนนี้คดีส่อแววพลิก จากหน้ามือเป็นหลังมือ เนื่องจากดูเหมือนทั้งคู่อาจจะกำลังปรับความเข้าใจกันให้ได้ จากการไปเที่ยวด้วยกัน
     
รายงานระบุว่าบีเบอร์ไปพบกับโกเมซเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และทั้งคู่ตรงดิ่งไปที่ ''เดอะ ลาฟ แฟ็กตอรี่'' คลับแนวตลกโปกฮาในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันแฉว่า เจ้าของเพลงฮิต ''Boyfriend'' นัดแนะคนขับรถให้ตามไปกับเขาที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้ไปรับโกเมซจากเที่ยวบินของเธอ และได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองบ้าง
     
นอกจากนี้ทั้งคู่ยังไปค้างคืนกันที่อะพาร์ตเมนต์สุดหรูในแอลเอของฝ่ายสาวอีกต่างหาก และพอถึงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นทั้ง 2 คนเดินทางไปที่โรงแรมแห่งเดียวกันในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อนที่พวกเขาจะออกจากโรงแรมไปดูโชว์ตลกในค่ำของวันเดียวกันตามข่าว ซึ่งกว่าทั้งคู่จะกลับออกมาจากคลับ ''เดอะ ลาฟ แฟ็กตอรี่'' นั้นเวลาก็ปาเข้าไปถึง 23.00 น.แล้ว
     
การพบกันของทั้งคู่นับเป็นเรื่องที่น่าช็อกพอตัวเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานว่า โกเมซ กำลังพยายามอย่างสุดชีวิตในการกีดกันบีเบอร์ ออกไปจากชีวิตของเธอให้จงได้ และปฏิเสธที่จะไปร่วมงาน อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ด้วย เพราะนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ จะไปโชว์ลูกคอและท่าเต้นในงานดังกล่าว
     
ทั้งนี้วงในเปิดปากกับ ''ฮอลลีวู้ดสกู๊ปดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวสารของเหล่าดาราว่า การแยกทางกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่ไม่ใช่ยังไม่ใช่จุดจบในเรื่องความรักของพวกเขาอย่างแน่นอน ''มันยังไม่ใช่จุดจบของ จัสติน กับ เซเลน่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่พวกเขาก็จะพูดเกี่ยวกับมันกันอย่างหนัก พวกเขาต่างก็สุขุม และหัวดื้อทั้งคู่ แต่พวกเขาอยากเจอหน้าอีกฝ่ายสุดๆ เหมือนกัน นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับทั้ง 2 คนเลย พวกเขามีความสัมพันธ์ที่โกลาหลแบบนี้อยู่บ่อยๆ นั่นแหละ เราต่างก็คาดกันว่ามันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชาม’ พราวเสน่ห์ แต้มเซ็กซี่พุ่งพรวด
    ตั้งแต่มีข่าวว่าโยกตัวออกจากทีวีช่องดังมาเล่นละครให้ค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ประเดิมด้วยละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” เริ่มได้เห็นดารา-นางงามสาวสวย “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อวดความเซ็กซี่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการอวดเซ็กซี่ในละคร การออกงานสังคมหรือว่างานอีเว้นท์ งานแฟชั่นโชว์ ที่แต่ละงาน สาวชาม ก็ขนความเซ็กซี่มาโชว์แบบเต็มพิกัด จะอวดอกตู้มๆ หรือว่าเรียวขาสวยๆ ก็จัดเต็มซะจนทำให้ภาพความเซ็กซี่พุ่งปรี๊ดขึ้นมาทั...
  • สองซี้ต่างรุ่น ''เมล บี & ฟีบี้ ทอนกิ้น''
    ไม่รู้ไปสนิทกันตอนไหน แต่เมื่อ เมลานี บราวน์ หรือ ''เมล บี'' อดีตนักร้องสาวจากวงสไปซ์ เกิร์ลส์ ไปเที่ยวซิดนีย์, ออสเตรเลีย ก็ไม่พลาดที่จะแวะไปหาความสำเริงสำราญกับเพื่อนเจ้าถิ่น ฟีบี้ ทอนกิ้น ที่อายุน้อยกว่ากันกว่า 1 รอบเต็มๆ งานนี้รักใครชอบใครก็เชิญตามสบาย
  • 'อ๋อม'ซาดิสต์ปล้ำ'อั้ม'!จูบจริงโหดจริง
    ขนาดทั้งสวยทั้งน่าทะนุถนอมอย่าง อั้ม-พัชราภา ในละคร “อุบัติเหตุ” ทางช่อง 7 หนุ่มเข้ม อ๋อม-อรรคพันธ์ ยังโหดได้ลงคอ แถมยังจะโหดขึ้นเรื่อยๆอีกตะหาก! อย่างฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ อารุม (อ๋อม) เข้าใจผิดว่า วิศนี (อั้ม) ทำอาหารมีกุ้งให้กินทั้งที่ก็รู้ว่าแพ้เลยบุกเข้ากระท่อมมาไล่ฉุดกระชากลากถู แต่ วิศนี บอกไม่มีที่ไป อารุม ยิ่งโมโหเลยปล้ำซะเลย!---สาว อั้ม ขนาดอยู่ในชุดบ้านๆก็ยังสวย ยิ่งทำท่าออดอ้อนยิ่ง...
  • หึ่ง''เคน''คบ''ชาช่า''หลานสาว''ธัญญ่า''
    เม้าท์สนั่น! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' แอบกิ๊กนอกจอกับ ''ชาช่า'' หลานสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' หลังจากที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''แรงเงา'' จนทั้งคู่สานสัมพันธ์แอบกิ๊กกันเงียบๆ มาสักพักหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »