ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สองซี้ต่างรุ่น ''เมล บี & ฟีบี้ ทอนกิ้น''

สองซี้ต่างรุ่น ''เมล บี & ฟีบี้ ทอนกิ้น''

Posted 17/11/2012 by siamdara

       ไม่รู้ไปสนิทกันตอนไหน แต่เมื่อ เมลานี บราวน์ หรือ ''เมล บี'' อดีตนักร้องสาวจากวงสไปซ์ เกิร์ลส์ ไปเที่ยวซิดนีย์, ออสเตรเลีย ก็ไม่พลาดที่จะแวะไปหาความสำเริงสำราญกับเพื่อนเจ้าถิ่น ฟีบี้ ทอนกิ้น ที่อายุน้อยกว่ากันกว่า 1 รอบเต็มๆ งานนี้รักใครชอบใครก็เชิญตามสบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อ๋อม'ซาดิสต์ปล้ำ'อั้ม'!จูบจริงโหดจริง
    ขนาดทั้งสวยทั้งน่าทะนุถนอมอย่าง อั้ม-พัชราภา ในละคร “อุบัติเหตุ” ทางช่อง 7 หนุ่มเข้ม อ๋อม-อรรคพันธ์ ยังโหดได้ลงคอ แถมยังจะโหดขึ้นเรื่อยๆอีกตะหาก! อย่างฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ อารุม (อ๋อม) เข้าใจผิดว่า วิศนี (อั้ม) ทำอาหารมีกุ้งให้กินทั้งที่ก็รู้ว่าแพ้เลยบุกเข้ากระท่อมมาไล่ฉุดกระชากลากถู แต่ วิศนี บอกไม่มีที่ไป อารุม ยิ่งโมโหเลยปล้ำซะเลย!---สาว อั้ม ขนาดอยู่ในชุดบ้านๆก็ยังสวย ยิ่งทำท่าออดอ้อนยิ่ง...
  • หึ่ง''เคน''คบ''ชาช่า''หลานสาว''ธัญญ่า''
    เม้าท์สนั่น! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' แอบกิ๊กนอกจอกับ ''ชาช่า'' หลานสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' หลังจากที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''แรงเงา'' จนทั้งคู่สานสัมพันธ์แอบกิ๊กกันเงียบๆ มาสักพักหนึ่ง
  • เมย์ ก็อปปี้ อั้ม เจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ ควง ปาล์ม ไฮโซเด็กรสแซบ...
    เรื่องรสนิยมหรือเทรนด์ผู้ชายแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา กับสาว เมย์ พิชญ์นาฎ เพราะเป็นที่รู้กันว่าระดับ คุณนายอั้ม ซะอย่าง...นางชอบคบหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า จนใครๆ ต่างยกตำแหน่งเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ให้ She ไปแล้ว
  • ส่อวิวาห์ล่ม ตั๊ก ทะเลาะ เสี่ยบุญชัย กลางคลินิก...
    ใกล้จะถึงงานหมั้นระดับช้างเต็มที แต่ไหง๋ว่าที่เจ้าสาว ตั๊ก บงกช เกิดมีปากเสียงกับว่าที่สามีหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล อย่างหนักกลางคลินิกดังย่านห้วยขวาง หลังปาปาราซซี่ตาไวบังเอิญไปเจอฝ่ายชายจูงมือ สาวตั๊ก เข้าคอร์สเตรียมเป็นเจ้าสาวในวันที่ 19 พ.ย. ที่จะถึงนี้! ซึ่งสาเหตุเกิดจาก สาวตั๊ก ต้องการจะเข้าคอร์สลดน้ำหนัก แต่ เจ้าสัวบุญชัย ปลื้มกับรูปร่างอวบอั๋นแบบนี้อยู่แล้วเลยไม่อยากให้ทำ จึงเป็นเหตุให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »