ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรเชียร์เมสซี่ซิวบอลทองคำ

เปโดรเชียร์เมสซี่ซิวบอลทองคำ

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเพื่อนร่วมก๊วน คู่ควรสุดๆ กับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 พร้อมเอาใจช่วยพวกแข้งสเปนด้วยกันอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, อีเคร์ กาซียาส และ เซร์คิโอ รามอส ด้วย

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ สมควรที่จะได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 เนื่องจากเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดอย่างคงเส้นคงวา
 
เมสซี่ คว้ารางวัลเกียรติยศแห่งวงการลูกหนังดังกล่าวมาครองได้ใน 3 ปีหลังสุด และในปีนี้เขาก็เป็น 1 ใน 23 คนที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมถิ่น คัมป์ นู อย่าง เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส  อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ
 
อย่างไรก็ตาม เปโดร เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี คู่ควรมากที่สุด  "ผมคงโหวตให้ เมสซี่ ถ้าไม่ยังงั้น ผมก็หวังว่า นักเตะสเปนอย่าง ชาบี, อันเดรส , อีเคร์ (กาซียาส) หรือ เซร์คิโอ (รามอส) จะได้รางวัล สำหรับการโหวตของผมนั้นคือ เมสซี่, ชาบี และ อันเดรส ตามลำดับ"
 
ทั้งนี้ เมสซี่ เพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของลีกยุโรป เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังยิงให้ "อาซูลกราน่า" ไป 50 ประตู ในฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 3 - 1 เรอัล ซาราโกซ่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ฟอร์มยังฮอตไม่เลิกหลังซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์ นู ไล่ต้อน เรอัล ซาราโกซ่า ไปได้ 3-1 นำจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา
  • เมสซี่กดเบิ้ล!บาร์ซ่าไล่ต้อนซาราโกซ่า3-1
    ลีโอเนล เมสซี่ ฟอร์มยังฮอตไม่เลิกหลังซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์ นู ไล่ต้อน เรอัล ซาราโกซ่า ไปได้ 3-1 นำจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา
  • เปโดรร่วมยันบีย่า-เมสซี่ไม่ได้ซดเกาเหลา
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันอีกเสียงว่า ดาบิด บีย่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงตัวเก่งของทีม ไม่ได้เกาเหลาตามที่เล่าลือกัน และการบ่นการเล่นบางจังหวะของเพื่อนร่วมทีมถือเป็นเรื่องปกติมากในสนาม พร้อมยอมรับ เริ่มเซ็งนิดๆ แล้วที่สื่อพยายามประโคมข่าวนี้มากเกินไป
  • สายการบินกาตาร์ปะอกชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้า
    บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ซีซั่นหน้าสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งของพวกเขาจะเปลี่ยนจาก กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น ไปเป็น กาตาร์ แอร์เวย์ส แทนแล้ว โดย ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดอก ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »