ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮ้ยยังไง ? อาเชียมปง ชิ่ง“เซาะกราว”ซ้อม“ปีศาจปู”

เฮ้ยยังไง ? อาเชียมปง ชิ่ง“เซาะกราว”ซ้อม“ปีศาจปู”

Posted 18/11/2012 by goal.com

 

เฮ้ยยังไง ? แฟรงค์ อาเชียมปง ดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นเอาแฟนบอลถึงกับ งง เป็นไก่ตาแตก หลังไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2

"ปีศาจปู" สมุทรปราการ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกเอไอเอสลีกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่ตอนนี้ได้มีการเปิดคัดตัวนักเตะรอบสุดท้าย โดยมีนักเตะไทยและเทศจำนวนมากให้ความสนใจมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทางสโมสรฯ โดยระหว่างการคัดตัว นักเตะที่มาทดสอบฝีเท้าสุดอึ้งกลัวไม่มีชื่อติดทีม เมื่อดาวเตะชั้นนำระดับไทยลีกขวัญใจสาวก “เซาะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง แฟรงค์ อาเชียมปง มาร่วมลงทีมฝึกซ้อมด้วย

อย่างไรก็ตามการมาของดาวรุ่งทีมชาติกาน่ารายนี้แค่พาเพื่อนร่วมชาติมาทดสอบฝีเท้าและถือโอกาสมาร่วมฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายก่อนจะถ่ายรูปคู่กับ สายันต์ แสงวงศ์ ประธานสโมสร สมุทรปราการ ยูไนเต็ด เป็นที่ระลึกก่อนกลับไปแคมป์บุรีรัมย์ฯ

ทั้งนี้ แฟรงค์ อาเชียมปง มีคิวต้องเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมลูกหนังประเทศสกอตแลนด์ ในช่วงเดือน ธ.ค. 55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ป๋าดัน! ชูการเล่น"มุ้ย"ควรอยู่ในตำราลูกหนัง
    วินนี แอบสวมบทป๋าดันกระซิบหากใครอยากทำตำราสอนลูกหนังชั้นยอดควรนำการเล่นของ ธีรศิลป์ แดงดา ไปรวบรวมและเผยแพร่ พร้อมยกย่องเป็นกองหน้าอันดับต้นๆของเอเชียในเวลานี้
  • Official: เชียงรายคว้า ศรัณย์ พรมแก้ว เสริมแกร่ง
    เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้า ศรัณย์ พรมแก้ว ดาวเตะสารพัดประโยชน์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านบิ๊กฮั่นมั่นใจเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่า
  • มุ้ยแฮตทริก!ไทยอุ่นทิ้งทวนยำบังกลาเทศ5-0
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ถล่มเอาชนะ บังกลาเทศ 5-0 จากประตูของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในนาทีที่ 5, ธีรศิลป์ แดงดา เหมาแฮตทริก ในนาทีที่ 12, 20 และ 52 ก่อนปิดท้ายจาก ณภัทร ธํารงศุภกร นาทีที่ 74 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • "เฮง"เผยปัดข้อเสนอทีมญี่ปุ่นเพราะถูกหยามในไทย
    วิทยา เลาหกุล เผยสาเหตที่เขาบอกปัดข้อเสนอของสโมสรในญี่ปุ่นมาตลอดเป็นเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองหลังมีคนพูดว่าไม่มีปัญญาพาทีมชลบุรีไปถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »