ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าจี้บาร์ซ่าเร่งอุดรูรั่วเกมรับ

อิเนียสต้าจี้บาร์ซ่าเร่งอุดรูรั่วเกมรับ

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า เตือนต้นสังกัดให้เร่งอุดรูรั่วเกมรับ หากอยากสอยความสำเร็จมาครองในฤดูกาลนี้ หลังเล่นพลาดบ่อย พร้อมชม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง เป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษ พลิกเกมให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ตลอด

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา เปิดใจ กำลังเป็นกังวลกับเกมรับที่หละหลวมของต้นสังกัด หลังแสดงความผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง ชี้ถ้าอยากประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ต้องเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวเป็นการด่วน

 สตาร์วัย 28 ปี ซึ่งนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรัง คัมป์ นู ชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ฟุตบอลเป็นเกมระหว่าง 2 ทีม และคู่แข่งของเราก็มาเยือนเพื่อลงไปเล่นในสนาม เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อกันไม่ให้โดนยิงหลายประตู ถ้าทำได้แบบนี้ได้มันถึงจะสมบูรณ์แบบ มีหลายครั้งที่ ซาราโกซ่า ทำให้เราต้องวิ่ง พวกเขาอยากได้บอล และมันก็ทำให้คุณต้องเหนื่อย อย่างไรก็ตาม ผมว่าเราเล่นเกมนั้นได้สมบูรณ์แบบมากๆ"

อิเนียสต้า ยังเอ่ยปากชม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่เป็นกำลังสำคัญพาทีมทำผลงานได้อย่างสวยหรูในเกมลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 11 จาก 12 นัด จนรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกกระทิง "มันเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคย ลีโอ สร้างความแตกต่างได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษ ผมหวังว่า เขาและทีมจะรักษาฟอร์มดีๆ แบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »