ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหวนแหวน ช้ำรักเก่า ลั่นรักใหม่ประกาศ 7 วันแต่งเลย

แหวนแหวน ช้ำรักเก่า ลั่นรักใหม่ประกาศ 7 วันแต่งเลย

Posted 19/11/2012 by Sanook

จำประสบการณ์ออกตัวแรงได้ไม่มีลืม แหวนแหวน ใช้เป็นบทเรียนอุบเรื่องรัก บอกคราวนี้อาจประกาศแค่ 1 อาทิตย์แล้วแต่งเลย!!

แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตนมีคนที่กำลังคุยอยู่ ซึ่งขอเปิดเผยเพียงว่าเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติเท่านั้น แต่ปฏิเสธจะให้รายละเอียดอื่นๆ เนื่องจากมีบทเรียนจากความรักครั้งเก่าว่าไม่ควรเปิดตัวเยอะเกินไป เพราะพอทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิดก็เกิดผลสะท้อนกลับเยอะมากอีกทั้งยอมรับว่าจริงๆ แล้วตนเป็นคนค่อนข้างคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน และการมีชีวิตคู่ เพราะรู้ว่านี่คือโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ใช่เทพนิยายที่หลังแต่งงานแล้วทุกคนจะมีความสุขเสมอไป

"จริงแล้วถ้าไม่ได้คิดว่าอยากมีลูก แหวนจะไม่แต่งงานเลย เพราะแหวนกลัวว่าหลังแต่งงานแล้ว ถ้าตัดสินใจถูกก็ดีไป แต่ถ้าพลาด จะทำให้เราไม่มีความสุขไปตลอดชีวิต อีกอย่างตอนนี้ชีวิตก็มีความสุขดี รู้สึกว่าทุกอย่างครบแล้ว ถ้าจะไม่แต่งก็ไม่เป็นไร ค่อยทำเด็กหลอดแก้วเอาค่ะ" ปวริศากล่าว

ทั้งนี้ แหวนแหวน ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หากตนตัดสินใจจะแต่งงานกับใครจริงๆ ก็อาจจะประกาศล่วงหน้า 1 อาทิตย์แล้วแต่งเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเจียงฝากบุญชัยช่วยดูแล''ตั๊ก''ให้ดี
    ''เสี่ยเจียง'' ฝากฝังลูกรัก ''ตั๊ก-บงกช'' ให้ว่าที่สามี ''เจ้าสัวบุญชัย'' ดูแลให้ดี บอสใหญ่ค่ายใบโพธิ์แอบแซวเพื่อนมหาเศรษฐีไม่บอกแต่แรกจะได้เป็นพ่อสื่อให้ ส่วนสถานที่จัดงานหมั้นพร้อมแล้วเจ้าของงานเตรียมแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี 3 เข้าพิธีเช้าตรู่ 19 พ.ย. นี้
  • ทาทา กอด แฟนฝรั่ง หวานเรี่ยราด กลางสนามบิน...
    โถๆๆ..ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟกันมาขนาดไหน เพราะดูจากภาพสวีทหวานของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ แฟนฝรั่งตาน้ำข้าวกล้ามปู คงพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ก็แหม..เล่นกอดกันกลมโชว์สวีทหวานกลางสนามบิน งานนี้มดตัวน้อยตัวนิดเลยไม่พลาดตามมาชิมความหวาน จนเกือบจะเป็นโรคเบาหวานตายซะแล้ว ทำยังไงช่วงนี้ยังอยู่ในโปรโมชั่นรัก ก็ต้องหวานจับใจแบบเนี้ยยยย..!!
  • เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่ายกกำลัง 5 เลยทีเดียว เมื่อสุดยอดดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 คน นำโดย คริส, หยาดทิพย์, กระแต, พิงค์กี้ และเมย์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน Seasons In Fight : Reveal All ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้แต่ละนางสวยบาดใจ สยิวบาดตาเหลือหลาย ดูแล้วหัวใจแทบจะละลายไปกับพวกเธอ
  • ''หยาดทิพย์ ราชปาล''แองเจิลสุดเซ็กซี่
    นึกว่าแองเจิลตกลงมาจากฟากฟ้าให้ได้ยลกันซะแล้ว เมื่อนางเอกสาว ''หยาดทิพย์ ราชปาล'' มาเดินแฟชั่นชุดชั้นในสุดเริดอลังการให้กับซาบิน่า งานนี้สาวหยาดโชว์ลีลาสยายปีก และความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »