ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า

สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า

Posted 19/11/2012 by rakball.net

 

เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม

"สิงห์บลูส์"เชลซี และ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เตรียมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน และ"ม้าลาย" ยูเวนตุส 2 ทีมบิ๊กเนมจาก กัลโช่ เซเรีย อา แย่งไล่ล่าลายเซ็น บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งของ โบตาโฟโก้ สโมสรดังจากลีกแซมบ้ามาร่วมทีม โดยทั้ง 4 ทีมส่งได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มแล้วเรียบร้อย

กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในบราซิลหลัง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับ โบตาโฟโก้ ระเบิดตาข่ายไปถึง 6 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน
  • คางาวะติดโผลุ้นเเข้งยอดเยี่ยมค้าเเข้งนอกทวีป
    ชินจิ คางาวะ,มาร์ค ชวาซเซอร์ และยูโตะ นากาโตโมะ ติดโผลเข้าชิงรางวัลนักเตะเอเชียที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!แฟนสิงห์จับเป็นแพะแพ้แบ็กกี้ส์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก เชลซี กลายเป็นแพะรับบาปในสายตาของแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำให้ทีมบุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่กลับทำไม่ได้เลย
  • แค่ฝัน!ป๋าอยากได้แต่ยากหาเงินซิวโด้คืนทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คัมแบ๊กกลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเหมือนกัน แม้รู้ว่าเป็นไปแทบไม่ได้ เพราะค่าตัวที่แพงมโหฬาร หลังจาก สตาร์เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า ยังติดต่อ และคิดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »