ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่

เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องออกแรงมาก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอแข่งด้วยในตอนนี้ เว้นแต่จะโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ทิ้งไปได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มจะถอนตัวจากการแข่งขันกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ในการแย่งคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำ ลา ลีกา สเปน หลังจากยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะในตอนนี้
 
แอตเลติโก ซึ่งกำลังประสบปัญหาการเงิน หวังว่าการแข่งขันระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ จะช่วยเพิ่มมูลค่าของ ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งมีเงื่อนไขปล่อยตัวอยู่ที่ 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) และ มิเกล อังเกล กิล มาริน ผู้จัดการทั่วไปทัพ "ตราหมี" และ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ ฟัลเกา ได้เดินทางมาพบ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันอาทิตย์ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตาม ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า มาริน และ เมนเดส มาเยือนอิติฮัด สเตเดี้ยม โดยไม่ได้รับคำเชิญจาก แมนฯ ซิตี้ และได้รับคำตอบกลับไปว่า ความสนใจของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน จะไม่พัฒนาถึงขึ้นยื่นเป็นข้อเสนอซื้อตัว แต่จุดยืนของ ซิตี้ ยังเปลี่ยนได้ หากสามารถขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ออกไปได้ในเดือน ม.ค.นี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจอยู่
 
มันชินี่ รู้สึกว่า แมนฯ ซิตี้ ขาดแคลนขุมกำลังในแดนหน้า แม้จะมีทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เซโก้ แต่ เชลซี ดูเหมือนจะมีความจำเป็นมากกว่า เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวหลัก ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »