ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาเรียรับอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ด

มาเรียรับอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ด

Posted 20/11/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว รับวันหนึ่งหากมีโอกาสก็อยากได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดสักครั้งในชีวิต ชี้ช่วงที่ผ่านมาได้ทำงานหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองประสบการณ์บนแผ่นฟิล์มเลย

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์ชาวรัสเซีย เผยว่าเธอรู้สึกมีแรงปรารถนาอย่างมากที่จะก้าวไปสู่วงการฮอลลีวู้ด พร้อมยอมรับหากมีโอกาสได้ที่จะได้เป็นนักแสดงคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต เพราะเป็นอีกอาชีพที่ใฝ่ฝันมานาน

เป็นที่รู้กันทั่ววงการลูกสักหลาดว่า ชาราโปว่า นอกจากจะเล่นเทนนิสเก่งแล้ว เธอยังมีใบหน้าสละสวยเกินห้ามใจ จนได้รับฉายา "นางฟ้ามาเรีย" และแน่นอนว่าความงามของเธอทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณาเป็นประจำ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอยังไม่ได้ลิ้มลองก็คืองานด้านการแสดง

แร็กเกตสาวมืออันดับ 2 ของโลก เปิดใจว่า "ตอนนี้มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นในชีวิตของฉันมากมาย ฉันได้ลงแข่งขัน ทำหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ และยังได้ทำหน้าที่รับผิดชอบหลายๆ เรื่อง แต่บางครั้งหากมีโอกาสฉันก็อยากเป็นนักแสดงหนังฮอลลีวู้ดเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ความเท่อีกครั้งแม้จะเริ่มแก่จนมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าบ้าง ด้วยการถ่ายโฆษณาให้กับนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของ "ไบรท์ลิ่ง" โดยเจ้าตัวเผย ประทับใจในบริษัทนี้มานานแล้ว
  • ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว
    เกิดมาหล่อทำไงได้!!! แดนนี่ ซิมพ์สัน ดาวเตะ "สาลิกาดง" งานเข้า...ทูลิซ่า กิ๊กนักร้องดีกรีเซ็กซี่สุดๆ เอฟเอชเอ็ม ทวีตจวกเมียเละเทะ ด่าเปิงถึงขั้นโรคจิตวิปริต หลังโดนตราหน้าแย่งผัวชาวบ้าน เหตุถูกจับได้คาหนังคาเขาพากันมาเริงสวาทถึงบ้าน
  • แอบหวิว!มาเรียโชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่
    มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียมือ 2 ของโลก อยู่ระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล 2012ได้ถูกมือดีโพสต์ภาพขณะไปพักผ่อนเล่นน้ำบริเวณชายหาดพร้อมจังหวะเปลี่ยนบิกินีสุดเอ็กซ์
  • เกรียนเฒ่า!กุนซือแสบขัดขานักเตะคู่แข่งล้มคว่ำ
    ลูกพี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชัด !! กุนซือ ริวาซซูร์ร่า แสดงพฤติกรรมเกรียนเกินห้ามใจด้วยการขัดขาผู้เล่นคู่แข่งของสโมสร คอร์โปโล่ หลังทีมตัวเองกำลังเสียเปรียบ การกระทำของเจ้าตัวหวิดโดยเพื่อนร่วมทีมของคู่กรณีกลุ้มรุมทำร้าย แต่ดีที่กรรมการห้ามทัพได้ทัน ก่อนจะเฉดหัวออกไปดูเกมนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »