ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แปลกใจ!เรน่ารับซัวเรซเนื้อหอมเรื่องธรรมดา

ไม่แปลกใจ!เรน่ารับซัวเรซเนื้อหอมเรื่องธรรมดา

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ ลิเวอร์พูล รับไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่หลายๆ สโมสรพร้อมแจกขนมจีบ เพราะเจ้าตัวเล่นระเบิดฟอร์มเทพกระซวกตาข่าวคู่แข่งเป็นว่าเล่น

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร เนื่องจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้

อดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงล่าสุดเพิ่งซัด 2 ประตูช่วยให้ "หงส์แดง" ไล่ทุบ วีแกน แอธเลติก 3-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ยอดรวมในการทำประตูเฉพาะในลีกพุ่งไปอยู่ที่ 10 ลูกเรียบร้อยแล้ว

ด้วยฟอร์มแบบนี้ทำให้หลายๆ ทีมโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวมาร่วมสังกัด โดย เรน่า กล่าวถึงสถานการณ์ของ "คิง หลุยส์" ที่กำลังเนื้อหอมว่า "หลุยส์ ฟอร์มร้อนแรงมากๆ เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด และดูเหมือนว่าเขาจะสามารถยิงประตูได้ทุกเกม สำหรับเรานี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะเราได้รับประโยชน์จากจุดนี้"

"เขาได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่เขามีความสุขกับ ลิเวอร์พูล และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา และแฟนบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ บอกไปแล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดแต่เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีกว่านักเตะคนอื่นๆ ในลีกตอนนี้ แน่นอนเขาเป็นกองหน้าระดับโลก และนั่นเป็นเรื่องดีที่เขาเล่นให้ลิเวอร์พูล" เรน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมกะโปรเจกต์!สิงห์ดึงเป๊ปคุมล่าซัวเรซคู่ฟัลเกา
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช สั่งเดินหน้าดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจากนั้นล่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาจับคู่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก "ตราหมี" แอต.มาดริด โดยส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ไปแลกตัวฟัลเกา
  • เอ็นริเก้มอบประตูเกมดับวีแกนให้ลูกชาย
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล เผย ขอมอบประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ในเกมทุบ วีแกน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับลูกชายของตนที่มีกำหนดลืมตาออกมาดูโลกในอีกไม่นานนี้ พร้อมรับ ลืมไปแล้วว่า เคยตั้งใจจะฉลองการประตูด้วยท่าไหนดี
  • บี-ร็อดยันไม่ขายนักเตะเน้นเสริมหอกเดือนม.ค.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยันไม่ปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะพยายามดึงผู้เล่นกองหน้ามาเสริมทัพ เนื่องจากช่วงนี้ตำแหน่งหัวหอกของ "เดอะ เร้ดส์" ขาดแคลนเหลือเกิน เพราะเหลือใช้งานจริงๆ แค่ หลุยส์ ซัวเรซ คนเดียว
  • ร็อดเจอร์สยกซัวเรซยอดดาวยิงของจริง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเจ้าแห่งดาวยิง หลังตัวนักเตะเหมา 2 ตุง ช่วยทีมไล่อัด วีแกน 3-0 พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกรายที่เล่นกันเป็นทีมสุดๆ ในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »