ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเซ็งจิต!คางาวะพักเพิ่มอีกเดือน

ป๋าเซ็งจิต!คางาวะพักเพิ่มอีกเดือน

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยด้วยความเซ็ง ชินจิ คางาวะ จอมทัพจากแดนอาทิตย์อุทัย ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บให้หายขาดได้ และอาจต้องพักเพิ่มจากเดิมอย่างน้อยที่สุดถึง 4 สัปดาห์ด้วยกัน รับ ผิดหวังสุดๆ ที่ต้องอดใช้งานแข้งวัย 23 ปีจากเรื่องในครั้งนี้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของทีม จะหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นได้เพิ่มจากเดิมอีกอย่างน้อยที่สุดถึง 4 สัปดาห์ หลังจากที่อาการบาดเจ็บของแข้งวัย 23 ปี หายช้ากว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

คางาวะ ไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เลยแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สปอร์ติ้ง บราก้า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย "เซอร์เฟอร์กี้" บอกว่าตอนแรกตนคาดว่า จอมทัพเลือดซามูไรน่าจะต้องพักแค่ 4 หรือ 5 สัปดาห์เท่านั้น แต่ล่าสุดอดีตมิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดูท่าจะต้องใช้เวลานานกว่านั้น กว่าที่จะกลับมารับใช้ต้นสังกัดได้

"ความคืบหน้าของ ชินจิ ค่อนข้างช้าพอตัวเลยทีเดียว เขาไม่ได้เริ่มซ้อมเลย และเราคาดว่า เขาต้องพักอีก 4 สัปดาห์ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ ตอนแรกเราคิดว่า มันอาจต้องใช้เวลาแค่ 3 หรือ 4 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะต้องเป็น 7 หรือ 8 สัปดาห์แทนแล้วล่ะ" บรมกุนซือชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ก่อนจะนำทีมบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดดาวรุ่งลุย!ส่งชิชา-เวลเบ็คนำบุกซัดกาลาฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเกมนี้จึงเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลง อวดแข้งหลายตำแหน่งนำโดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่จะผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาราย ยอดทีมจาก ตุรกี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้
  • สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม
  • แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน
  • คางาวะติดโผลุ้นเเข้งยอดเยี่ยมค้าเเข้งนอกทวีป
    ชินจิ คางาวะ,มาร์ค ชวาซเซอร์ และยูโตะ นากาโตโมะ ติดโผลเข้าชิงรางวัลนักเตะเอเชียที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »