ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หนาวมีแววเสียวัลค็อตต์ไปแบบฟรีๆ

เวนเกอร์หนาวมีแววเสียวัลค็อตต์ไปแบบฟรีๆ

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด ออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบฟรีๆ หลังถกเรื่องสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แถมยังไม่คิดที่จะขายแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกไปในช่วงปีใหม่นี้ด้วย แต่โค้ชชาวฝรั่งเศสยังเชื่อว่าจะได้บทสรุปที่น่าพอใจ เพียงแต่ต้องอดทนรอไปจนถึงวินาทีสุดท้าย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่ง ออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังมีการระบุออกมาว่าสตาร์ทีมชาติองกฤษ จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า แม้ว่านักเตะจะปฎิเสธเซ็นสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม

สัญญาฉบับปัจจุบันของ วัลค็อตต์ จะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาล และก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ก็เปรยว่าตนจะพิจารณาเรื่องขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่ได้ภายในช่วงสิ้นเดือนธันวาคม แต่ล่าสุด นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส บ่ายเบี่ยงที่จะชี้แจงถึงความเป็นไปได้ของประเด็นนี้ หลังมีข้อเสนอจากหลายสโมสรเข้ามาไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมต่างพร้อมที่จะจ่ายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะไปเสริมแกร่ง

เวนเกอร์ พูดถึงสถานการณ์ของ วัลค็อตต์ ว่า "เขาจะอยู่ยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลหรือไม่? แน่นอน ความตั้งใจที่มีอยู่ตลอดของผมก็คือการเก็บ วัลค็อตต์  เอาไว้ เรามีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง และก็มีความปรารถนาที่จะหาบทสรุปให้ได้ ตอนนี้พวกเรายังไม่อาจตกลงกันได้ แต่พวกเรายังคงมีเวลายาวไปจนถึงเดือนธันวาคมเพื่อหาบทสรุป ผมมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ผมพูดคุยกับ ธีโอ ทุกวัน ทว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องสัญญาเสมอไป ผมปล่อยให้เอเยนต์รับมือกับเรื่องนั้น"

ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ก็ได้แสดงความเห็นถึง วัลค็อตต์ ว่า "เราทุกคนสามารถเห็นได้ถึงสิ่งที่ ธีโอ ได้นำมาสู่ทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสัญญาของเขาจะมีบทสรุป เขาเป็นนักเตะอังกฤษ และก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้มีอยู่ในห้องแต่งตัว เขามีความเร็ว เขาสามารถวิ่งมาจากด้านหลัง และการเคลื่อนที่ของเขา รวมไปถึงในแง่ของเวลาการวิ่งของเขา เขาน่าจะดีที่สุด"

นอกจากนั้น วิลเชียร์ ยังกล่าวยกย่อง ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน กับฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นในเกมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยว่า "การสัมผัสบอลของเขาและมุมมองของเขา มันแค่เหมือนเล่นตลก เขาเป็นเหมือนฝันที่ได้ร่วมเล่นด้วย"

"เขาไม่เคยทำเสียบอล และเขาก็สร้างสรรค์โอกาสได้ พร้อมกับทำตัวยุ่งอยู่ตลอดในสนาม เขาทำให้มีความสุขในการร่วมเล่นด้วย บางคนบอกว่าเขาเหมือนกับ เชส ฟาเบรกาส แต่เขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจาก เชส ซานติ สามารถแย่งบอลได้ เขาสามารถเอาชนะคู่แข่ง และเขาก็ยิงประตูได้ดี เขายังไม่มีชื่อเล่นที่นี่ แต่บางทีมันอาจจะเป็น เมสซี่ หรือ มาราโดน่า" วิลเชียร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงบายอร์!พุ่งเสียบเปิดปุ่มใส่ข้อเท้าซานติ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ใบแดงจาก ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมดาร์บี้แมตซ์ลอนดอน ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 นัดที่ 12 ระหว่าง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองพบกับสเปอร์ส ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ"เดอะ กันเนอร์ส"5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!
  • เวนเกอร์ยันวัลค็อตต์ไม่ทิ้งปืนช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของทีม ไม่ย้ายก้นออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่นี้แน่ เชื่อจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้อย่างลงตัวก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมชี้ไม่สำคัญหรอกที่ลูกทีมอยากเล่นกองหน้าตัวเป้า เพราะเขามีความอันตรายเสมอไม่ว่าจะลงเล่นตรงไหนในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »