ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินเยี่ยม''โน้ต''ทรุดเข้ารพ.''ปู-ไปรยา''ลั่นช่วงนี้โสด

เมินเยี่ยม''โน้ต''ทรุดเข้ารพ.''ปู-ไปรยา''ลั่นช่วงนี้โสด

Posted 20/11/2012 by siamdara

    ''ปู-ไปรยา'' ไม่แล ''โน้ต-วิเศษ'' เข้าโรงพยาบาล ไม่อยากเป็นข่าว ย้ำโสดสนิท ขออยู่กับตัวเอง ปัดทำบุญการกุศลเพื่อลดหย่อนภาษี ไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่ กลัวเห็นบ่อยแล้วคนเบื่อ


    นางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่แห่งวิกหมอชิต ที่ช่วงนี้งานกำลังชุกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะละครที่กำลังเร่งถ่ายทำ รวมถึงงานอีเวนต์ที่มีตลอด เห็นนอกจากสวยเก่งแล้ว เรื่องทำบุญเธอก็ไม่น้อยหน้าใครทีเดียว ช่วงนี้จะเห็นได้ว่างานการกุศลหรือทำบุญจะมีชื่อสาวเจ้าเข้าไปเกี่ยวตลอด แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์เธอออกมาว่าที่ขยันทำบุญขนาดนี้เพราะว่าช่วยลดหย่อนภาษีได้ ไม่รู้งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรกันน้า
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวปูในงาน ''Painted with love, Painted by jotun'' เมื่อวันที่ 19 พ.ย.55 ณ อาคารยูไนเต็ด สีลม จึงได้ซักถามเจ้าตัวทันทีว่าช่วงนี้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่อีเวนต์ และเรื่องทำบุญ ทำการกุศลตลอดเลย เจ้าตัวแจงมีคิวก็รับ
    

    ''ก็ไม่เชิงค่ะ มีงานไหนเราก็รับ ถ้าเกิดว่าคิวไม่ชนคิวละคร ถ้าเกิดเป็นไปได้ก็รับค่ะ'' ถามว่าทำบุญบ่อยเพราะเอาไปช่วยลดหย่อนภาษีได้ เจ้าตัวกล่าวทันทีว่า ''จริงๆ แล้ว พอปูกลับมาแล้ว รู้สึกอยากทำอะไร ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ แต่ก่อนเป็นคนค่อนข้างใจร้อน ไปทำบุญทำให้รู้สึกเย็นลง และเรามีโอกาสช่วยเหลือคนอื่น เราอยู่จุดนี้ก็ควรจะช่วย บางครั้งงานอีเวนต์ก็ดี บางทีงานช่วยเหลือคนอื่นเราไม่ต้องรับเงิน เราได้ความสุขกลับคืนมา เราก็อิ่มเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องลดหย่อนภาษีปูยังไม่รู้เลยนะว่าเอาไปลดภาษีได้ด้วย จริงๆ แล้วภาษีมันต้องจ่ายอยู่แล้ว การกุศลบางครั้งมันไม่ได้เป็นเงินของปูทั้งหมดที่ไปให้ ปูก็จะขอเงินพี่ๆ ที่กองถ่าย ใครช่วยทำบุญได้บ้าง ปูไม่สามารถเอามาลดหย่อนภาษีได้ค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกเซ็งไหมที่มีคนมองเราเช่นนั้น เจ้าตัวบอกชินเสียแล้ว ไม่ซีเรียสข่าว
    

    ''ไม่ค่ะ มันเป็นไร มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ต้องเข้าใจว่า เวลาอยู่วงการบันเทิงบางครั้งเวลาข่าวลืออันหนึ่งมาชนกับเราไปทำนู่นทำนี่ มันก็เป็นการเชื่อมโยงกันได้ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ได้ซีเรียส''
    

    ถามว่าจะมีถ่ายเซ็กซี่ออกมาให้เราได้เห็นกันไหม เจ้าตัวกล่าว ''ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่ ยิ่งชุดว่ายน้ำไม่มีเลยค่ะ''
    

    ''ไม่ค่ะ ตั้งใจไม่รับเลยค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้ชอบถ่ายหวิวอะไรมาก นอกจากมีติดต่อเข้ามาและคุยกันมานาน ก็คือนานๆ ทีจะได้ไม่เบื่อกัน''
    

    ต่อข้อซักถามว่า ข่าวว่า ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าโรงพยาบาล ปูได้ไปเยี่ยมบ้างไหม เจ้าตัวปัดเข้าเยี่ยม ไม่อยากเป็นข่าว ช่วงนี้ขออยู่คนเดียว
    

    ''อ่อยังไม่ทราบเลยค่ะ ว่าเขาเข้าโรงพยาบาล ไม่ได้คุยค่ะ ช่วงนี้โสดบอกแล้ว ไม่ค่อยห่วงค่ะ ห่วงตัวเอง ตัวเองทำงานหนัก ไม่เยี่ยมค่ะ และไม่ส่งข้อความหาค่ะ ไม่คุย อยู่คนเดียวดีกว่า'' ถามว่าใจดำไปหรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวว่า ''ไม่ค่ะ ไม่ใจดำ จริงๆ เป็นคนจิตใจดีนะคะ'' ไหนว่าทำบุญบ่อยไม่ใช่หรอ ''(หัวเราะ) หลุดเลยเรา ปูว่าเขาก็ดูแลตัวเองก็ดีแล้ว เราก็ดูแลตัวเอง อีกอย่างได้ข่าวว่า ''ปู-ไปรยา'' เข้าโรงพยาบาลทุกครั้งเป็นข่าว อย่าเข้าเลยดีกว่าไหม ค่อนข้างหลีกเลี่ยงโรงพยาบาล และช่วงนี้ปูรู้สึกว่าไม่อยากตอบเรื่องความรัก เพราะว่าปูพูดว่าโสดมานานแล้วก็อยากให้คนอื่นโฟกัส คือกระแสอื่นข่าวอื่นปูอยากตอบ แต่เรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชาย ชื่อของผู้ชาย ไม่อยากให้เอามาเกี่ยวกับชื่อปู เพื่อนช่วงนี้งดก่อน เอาเพื่อนสาวอย่างเดียว''
    

    เสริมข้อซักถามว่าเป็นเพราะพ่อแม่ห้ามหรือเปล่าเรื่องผู้ชาย  สาวปูแจงพ่อแม่ไม่เคยห้าม แต่ตนไม่อยากมีกระแสหรือพาดพิงกับใครทั้งสิ้น
    

    ''ไม่มีใครห้าม พ่อแม่ก็เฉยๆ แต่เราเห็นเวลาปูอ่านข่าวรู้สึกไม่สบายใจ ปูอยากเป็น ''ปู-ไปรยา'' ที่มีชื่อคนเดียว ไม่อยากมีข่าวเกี่ยวข้องกับคนอื่น ปูเหนื่อย รู้สึกว่าเราเป็นอย่างนี้มาสักพักหนึ่งแล้วนะ ไม่ได้มีรูป ไม่ได้อะไร รู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไรถ้าเกิดมันเป็นกระแส ถามว่าลบไหมก็ไม่ได้ลบ แต่ก็ไม่เชิงดี ก็เกิดถ้าเรายังไม่ทำอะไรก็เลยยังไม่อยากตอบอะไร'' นางเอกสาวเซ็กซี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยทุ่ม50ล้าน!ชวน''ปู''ออกเดต
    ''ปู-ไปรยา'' โต้นักธุรกิจใหญ่ใจปล้ำทุ่ม 50 ล้านชวนออกเดต ลั่นไม่ซีเรียส ชินกับข่าว ปัดควง ''โน้ต-วิเศษ'' เที่ยวทะเล แจงไม่มีเวลา มุทำงาน อุบพูดเรื่องความรัก
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ
  • "ปู-ไปรยา" สมราคา สาวเซ็กซี่
    ออกงานถี่สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดรับเดินแฟชั่นโชว์ ยีนส์ แรงเลอร์ โดยต้องมาเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวที แต่งานนี้นางเอกสาวกลับมีท่าทีที่เหมือนกับว่าซ้อมมาน้อย จนต้องชำเลืองมองหนุ่มเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่อยู่ข้างๆ และถึงแม้สาวปูจะเต้นไม่ตามสเต็ปที่ซักซ้อมมา แต่เธอก็มีสเต็ปส่วนตัวที่ทำให้คนดูสามารถยิ้มได้ ด้วยความเซ็กซี่ที่เกินจะบรรยายของเธอ เพราะถึงแม้จะเป็นงานยีนส์ แต่งานนี้สาวปูก็เซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต ภายใต้บิกินี่สีแดงสลับขาว พร้อมสวมเสื้อยีนส์ทับอีกที แต่งานนี้โชว์ความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุมหลังถึง 3 เม็ด
  • แจงติดธุระ!!เหตุไร้เงา''ปู''วันเกิดพ่อ''โน้ต''
    แม้หลายคนจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าหนุ่มที่สาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ให้ความสนิทสนมคุยกันเป็นประจำก็คือ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจของ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มสถานะใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้สาว ''ปู'' ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมละครเวที ''เรยา เดอะมิวสิคัล'' ของ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าที่สะใภ้ใหญ่ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์นำแสดงพร้อมตากับฝ่ายชายก็ตาม แต่ล่าสุดในวันเกิดของ ''นายวินัย'' บิดา ''โน้ต-วิเศษ'' กลับไม่มีการปรากฏของ ''ปู-ไปรยา'' ทั้งๆ ที่ ''ชมพู่-อารยา'' ว่าที่สะใภ้ใหญ่ ก็มาร่วมแสดงความอวยพรพร้อมหอบของมาร่วมเซอร์ไพรส์อีกด้วย ทำเอาหลายคนอดเป็นหวงไม่ได้ว่าที่ดาราสาวหายหน้าไปแบบนี้คะแนนจะตกวูบไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดในงาน HomePro Expo ครั้งที่ 16 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมโชว์ตัวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งดาราสาวเผยว่าสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดงานแต่ไม่ยอมเปิดเผยออกมาว่าฝ่ายชายได้ชวนไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟของครับครัวด้วยหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »