ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่โวยเปาเข้าข้างงูเกมมิลานดาร์บี้

กัลเลียนี่โวยเปาเข้าข้างงูเกมมิลานดาร์บี้

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ความรู้สึกช้าเพิ่งออกมาจวกกรรมการเป่าเข้าข้าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมมิลาน ดาร์บี้ เมื่อเดือนก่อน บ่นอุบทีมของเขาต้องเสียประโยชน์หลายต่อหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการเป็นใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมที่พวกเขาพ่ายอริร่วมเมือง 1-0 ในแมตช์ มิลาน ดาร์บี้ ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อเดือนก่อน
 
ในเกมนั้น "งูใหญ่" ได้ประตูชัยจากการยิงของดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ในช่วงต้นเกม กระนั้น ความพยายามของริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ช่วงปลายครึ่งแรกนั้น กลับไม่เป็นประตูเพราะถูกเป่าว่าเป็นการทำฟาวล์ไปก่อน ซึ่งกัลเลียนี่ มองว่านี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญซึ่งพวกเขาเสียประโยชน์
 
บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "เท่าที่ผมรู้ เราไม่ได้เปรียบในเกมดาร์บี้เลย และผมก็ไม่ได้ยินเสียงบ่นอะไร เราไม่ได้ประตูที่สวยงาม รวมถึงยังไม่ได้จุดโทษอีกด้วย เมื่อซีซั่นก่อน เราก็ต้องเสียหายจากการตัดสินที่ผิดพลาดร้ายแรงไปแล้ว ซึ่งเราก็มีปัญหาเช่นกัน แต่มันไม่ได้ร้ายแรงเท่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนมิลานเคืองปาโต้กรูด่าพังรถหลังพ่ายม่วงคารัง
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวแซมบ้า ส่อแววอยู่กับ เอซี มิลาน ไม่ได้เสียแล้ว ภายหลังแฟนบอลกรูเข้าไปทุบรถและด่าทอพร้อมขู่ทำร้ายเป็นการใหญ่ เหตุไม่พอใจกับผลงาน แถมยังยิงจุดโทษพลาดเป้าไปอย่างไม่น่าให้อภัย ในเกมล่าสุดนัดพ่าย ฟิออเรนติน่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เชว่ารีเทิร์น! ยูเครนจ่อตั้งเชฟเชนโก้คุมทีมชาติ
    กองหน้าระดับตำนานของทีมชาติยูเครน เตรียมผันตัวรับงานผู้จัดการทีมชาติ หลังมีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลของยูเครนให้ความสนใจ
  • เอซี มิลาน 1 - 3 ฟิออเรนติน่า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มดูไม่จืด เล่นในบ้านตัวเอง โดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า บุกสอยพ่ายคารัง 1-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มิลานยวบ!อบาเต้เดี้ยงพัก2วีก
    เอซี มิลาน จะไม่มีแบ็กขาวตัวหลักอย่าง อินยาซิโอ อบาเต้ ช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมดวล ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเจ็บตรงต้นขาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »