ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่รับเรือต้องพึ่งตำรวจหากหวังหยุดโด้

มันโช่รับเรือต้องพึ่งตำรวจหากหวังหยุดโด้

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับทางเดียวที่จะหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คือต้องเรียกตำรวจจับเท่านั้น หลังยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสซัดประตูฝัง "เรือใบสีฟ้า" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่ทั้งคู่เจอกันมาแล้ว ชี้ลูกทีมต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่และหวังว่าหัวหอก "ราชันชุดขาว" จะเล่นไม่ออกในเกมชี้ชะตาวันพุธนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ทางเดียวที่จะหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ดี ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ได้ คือต้องเรียกตำรวจมาจับเท่านั้น

โรนัลโด้ ทำลายความหวัง แมนฯ ซิตี้ ในการบุกไปคว้าคะแนนที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อจัดการซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็พร้อมที่จะเขี่ย "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในเกมวันพุธ ซึ่ง มันชินี่ ก็ยอมรับว่าแข้ง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเป็นเรื่องยากที่จะหยุดยั้งได้

 "เราจะหยุดเขาอย่างไร? บางทีเราอาจจะโทรแจ้งตำรวจ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเมื่อคุณเผชิญหน้ากับคนที่สามารถยิงได้ 1 หรือ 2 ประตูในทุกเกม มันก็เป็นเรื่องยาก เราจะต้องมีสมาธิ สำหรับผม โรนัลโด้ สมควรคว้าบัลลงดอร์ เขายิงประตูมากมายเมื่อปีที่แล้วและช่วยให้ มาดริด จบในอันดับเหนือกว่า บาร์เซโลน่า แต่ผมหวังว่าเขาจะมีค่ำคืนที่เลวร้ายในวันพุธนี้ บางทีพวกเขาอาจปล่อยให้เขาอยู่กับบ้าน" มันชินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »