ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มัตเตโอลั่นไม่เสียใจดรอปตอร์เรสนั่งสำรอง

มัตเตโอลั่นไม่เสียใจดรอปตอร์เรสนั่งสำรอง

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเก้าอี้ร้อน "สิงห์บลูส์" เชลซี ยันคิดไม่ผิดตัดสินใจเปลี่ยนแผนการเล่นใส่กองหลังตัวกลาง 3 คนลงสนาม พร้อมดรอปเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดนั่งเป็นตัวสำรอง ลั่นยังไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะชัคเตอร์ โดเนตส์ค ก็มีโอกาสชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเกมสุดท้ายได้เช่นกัน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองในการไม่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ลงสนามจนทำให้ทีมแพ้ ยูเวนุตส ยอดทีมแดนมะกะโรนี 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ที่สนามยูเวนตุส อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในสถานการณ์อันตรายต่อการตกรอบเป็นอย่างยิ่ง โดยในตอนนี้พวกเขาต้องภาวนาให้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แชมป์ลีกยูเครน เอาชนะ "ม้าลาย" ให้ได้เพียงเท่านั้นในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนพวกเขานั้นก็ต้องปราบ นอร์เชลลันด์ ให้ได้สถานเดียว
 
กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่จะเอาชนะยูเวนตุสได้ แต่หากผลการแข่งขันมันเป็นลบ คุณก็ย่อมเผชิญหน้ากับผลของการกระทำนั้น ตอร์เรส ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆที่ไม่ได้ออกสตาร์ต พวกเขาต่างผิดหวัง แต่แน่นอนว่าเขายังมีอนาคต และเราทุกคนต้องลุกขึ้นมาอีกครั้ง"
 
"ผมอยากลงสนามในรูปแบบที่แตกต่างออกไปในคืนวันนี้ เลยส่ง 3 เซ็นเตอร์แบ็กลงสนามไป ประตูแรกนั้นมันโชคดี เพราะเป็นลูกแฉลบ แต่เราก็เสียอีก 2 ประตู และเราต้องทำงานหนักในเรื่องนี้ คุณจำเป็นต้องมีเกมรับที่แข็งแกร่งหากต้องการเอาชนะเกม พวกเรายังมีความหวัง เพราะตามการคำนวณนั้น มันยังมีความเป็นไปได้ เพราะชัคเตอร์ ก็สามารถชนะยูเว่ในบ้านได้เช่นกัน"
 
สุดท้าย ดิ มัตเตโอ กล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองที่กำลังร้อนเป็นไฟขึ้นทุกทีว่า "ในสโมสรใหญ่แบบนี้ หากคุณมีผลการแข่งขันที่แย่หลายนัด คุณก็จะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่คุณต้องอยู่กับมันให้ได้ และมันเป็นแบบนั้นตั้งแต่วันแรก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผมในการเลือกนักเตะเช่นกันในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือต้องเฮ!ส่งกุนซัด,ชุดขาวเจ๊าลิ่ว!จัดโด้ยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียวโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"จะนำ 3 แข้งหนักแผงหน้าเปิดเกมเข้าใส่ เพื่อปิดสกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป โดยเตรียมจัดชุดใหญ่ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กลับมาสัมผัสไอดินถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ที่เคยค้าแข้งอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี. คืนวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • ยูเวนตุส 3:0 เชลซี
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วิดาล และ เซบาสเตียน โจวินโก้ ช่วยกันยิงคนละประตูให้ "ม้าลาย"ยูเวนตุส ไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์"เชลซี 3:0 ขยับขึ้นมารองกลุ่ม E
  • สิงห์บลูส์โคม่า!ม้าลายเปิดรังถล่มยับ3-0
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาการโคม่าเสียแล้วหลังบุกพ่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าบ้านแบบหมดสภาพ 0-3 ส่งผลให้ ยูเวนตุส แซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ขณะที่ เชลซี ร่อแร่ต่อการตกรอบหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์ชี้เกมกับยูเว่สุดสำคัญ
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ย้ำเพื่อนๆ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส วันอังคารนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าพ่าย เวสต์บรอมฯ เมื่อวันเสาร์ พร้อมป้อง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดแซมบ้า เป็นแข้งชั้นยอดอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังฟอร์มหลุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »