ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคฮิลล์ชี้เกมกับยูเว่สุดสำคัญ

เคฮิลล์ชี้เกมกับยูเว่สุดสำคัญ

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ย้ำเพื่อนๆ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส วันอังคารนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าพ่าย เวสต์บรอมฯ เมื่อวันเสาร์ พร้อมป้อง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดแซมบ้า เป็นแข้งชั้นยอดอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังฟอร์มหลุด

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้ เป็นแมตช์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะต้องเก็บชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังพลาดท่าออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

 "สำหรับที่นี่ ความพ่ายแพ้ถือเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ ทุกๆ คนจะรู้สึกผิดหวังเมื่อเราได้รับผลการแข่งขันแบบนั้น การเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอย่าง เชลซี คุณย่อมคาดหวังถึงการโชว์ฟอร์มให้ดี และได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการ"

 "เมื่อพบกับความพ่ายแพ้ มันทำให้สูญเสียความมั่นใจ แต่เราเป็นทีมที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง และมันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ด้วยที่จะต้องไม่ยึดติดอยู่กับความผิดหวังนานนัก นักเตะทุกๆ คนรู้ดีว่า จะต้องทำอะไรในเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเตรียมตัวกันได้ดี และเก็บชัยชนะให้ได้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ร่ายยาว

พร้อมกันนั้น เคฮิลล์ ยังเอ่ยปากปกป้อง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมเลือดแซมบ้า ที่ช่วงหลังๆ ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐาน "ดาวิด ลุยซ์ เล่นบอลง่ายๆ สบายๆ และเป็นคนที่มีทักษะสูงมาก คุณไม่มีทางได้เป็นถึงระดับกัปตันทีมชาติบราซิลหรอก ถ้าคุณไม่ใช่นักเตะชั้นยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาแน่!จ่อยื่น15ล.ปอนด์กระชากสเตอร์ริดจ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 750 ล้านบาท ไปสู่ขอลายเซ็นของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเพิ่มตัวเลือกในเกมบุกช่วงเดือนม.ค.นี้
  • สิงห์เน้นชัย!ส่อพักตอร์,ลุ้นอาซาร์ยิงยูเว่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จำเป็นต้องมีแต้มติดมือเพื่อลุ้นเข้ารอบ อาจจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส นั่งเพียงตัวสำรองโดยฝากความหวังแผงหน้าไว้ที่ เอแด็น อาซาร์ เกมบุกเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้
  • ส่อย้าย!?ตอร์ถอดใจอยากกลับสเปนเค้นฟอร์ม
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังประจำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี อยากกลับไปเล่นในบ้านเกิดเต็มแก่แล้ว หลังจากชีวิตการค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ไม่รุ่งเท่าที่ควร โดยที่เขาอาจไปซบตัก แอต. มาดริด อีกคำรบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ "ตราหมี" มาร่วมทัพด้วย
  • เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉุนจัดกับเกมรับของทีมที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังๆ รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ถึงขนาดสบถด่าเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขัดกับภาพลักษณ์สุขุมนุ่มลึกที่เคยมีมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »