ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เอาแน่!จ่อยื่น15ล.ปอนด์กระชากสเตอร์ริดจ์

หงส์เอาแน่!จ่อยื่น15ล.ปอนด์กระชากสเตอร์ริดจ์

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 750 ล้านบาท ไปสู่ขอลายเซ็นของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเพิ่มตัวเลือกในเกมบุกช่วงเดือนม.ค.นี้
 
ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ขยับเดินหน้ากระบวนการเซ็นสัญญากระชากดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมนี้ โดยบิ๊กบริหารระดับสูงของทีม ได้บอกกล่าวไปยัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าพวกเขาต้องการทำสัญญาในครั้งนี้อย่างจริงจัง
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะพยายามปิดดีลในครั้งนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์ในช่วงการเซ็นสัญญากับคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวยิงอเมริกัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ตามมาหลอกหลอนอีก
 
ด้าน "สิงห์บลูส์" อยากได้ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกของแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเช่นกันในช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งการขายสเตอร์ริดจ์ ออกไปจากทีมน่าจะทำให้เขาได้เงินเกือบ 1 ใน 3 ของค่าตัว 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ที่ "ตราหมี" ต้องการ
 
นอกจากนั้น ร็อดเจอร์ส ยังคิดหนักกับการเซ็นสัญญากับทอม อินซ์ ปีกดาวโรจน์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับแบล็คพูล หลังย้ายออกจากแอนฟิลด์ เมื่อ 18 เดือนก่อน อย่างไรก็ดี เขาต้องเจอศึกหนักเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากได้เจ้าตัวไปเสริมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นชัย!ส่อพักตอร์,ลุ้นอาซาร์ยิงยูเว่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จำเป็นต้องมีแต้มติดมือเพื่อลุ้นเข้ารอบ อาจจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส นั่งเพียงตัวสำรองโดยฝากความหวังแผงหน้าไว้ที่ เอแด็น อาซาร์ เกมบุกเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้
  • ไม่แปลกใจ!เรน่ารับซัวเรซเนื้อหอมเรื่องธรรมดา
    โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ ลิเวอร์พูล รับไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่หลายๆ สโมสรพร้อมแจกขนมจีบ เพราะเจ้าตัวเล่นระเบิดฟอร์มเทพกระซวกตาข่าวคู่แข่งเป็นว่าเล่น
  • ส่อย้าย!?ตอร์ถอดใจอยากกลับสเปนเค้นฟอร์ม
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังประจำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี อยากกลับไปเล่นในบ้านเกิดเต็มแก่แล้ว หลังจากชีวิตการค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ไม่รุ่งเท่าที่ควร โดยที่เขาอาจไปซบตัก แอต. มาดริด อีกคำรบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ "ตราหมี" มาร่วมทัพด้วย
  • เมกะโปรเจกต์!สิงห์ดึงเป๊ปคุมล่าซัวเรซคู่ฟัลเกา
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช สั่งเดินหน้าดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจากนั้นล่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาจับคู่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก "ตราหมี" แอต.มาดริด โดยส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ไปแลกตัวฟัลเกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »