ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อย้าย!?ตอร์ถอดใจอยากกลับสเปนเค้นฟอร์ม

ส่อย้าย!?ตอร์ถอดใจอยากกลับสเปนเค้นฟอร์ม

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังประจำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี อยากกลับไปเล่นในบ้านเกิดเต็มแก่แล้ว หลังจากชีวิตการค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ไม่รุ่งเท่าที่ควร โดยที่เขาอาจไปซบตัก แอต. มาดริด อีกคำรบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ "ตราหมี" มาร่วมทัพด้วย

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งในเวที ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งมีรายงานระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยอมรับแล้วว่า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่เขาอุตส่าห์ทุ่มทุนถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ไปคว้ามาจาก ลิเวอร์พูล นั้น เป็นการซื้อตัวที่ล้มเหลว และพร้อมที่จะขายแข้งวัย 28 ปีออกจากทีมแล้ว

จากกรณีดังกล่าว ทำให้มีรายงานแฉว่า อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด เพื่อหวังที่จะคืนฟอร์มเก่งให้ได้ โดยที่ ตอร์เรส ก็ยอมรับเป็นการส่วนตัวว่า เขาคงต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่แน่นอน และ สเปน ก็เป็นจุดหมายปลายทางที่ตนสนใจ

ทั้งนี้ เป็นไปได้ว่า ตอร์เรส จะกลับไปซบตัก "ตราหมี" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการที่ เชลซี จะเดินหน้าคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน มาร่วมทัพให้ได้ โดยจนถึงตอนนี้ หัวหอกทีมชาติสเปนทำประตูให้ต้นสังกัดในเกมลีกไปเพียง 11 ลูก จากการลงเล่น 58 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉุนจัดกับเกมรับของทีมที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังๆ รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ถึงขนาดสบถด่าเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขัดกับภาพลักษณ์สุขุมนุ่มลึกที่เคยมีมา
  • เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องออกแรงมาก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอแข่งด้วยในตอนนี้ เว้นแต่จะโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ทิ้งไปได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า
  • สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!แฟนสิงห์จับเป็นแพะแพ้แบ็กกี้ส์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก เชลซี กลายเป็นแพะรับบาปในสายตาของแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำให้ทีมบุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่กลับทำไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »