ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย

เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉุนจัดกับเกมรับของทีมที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังๆ รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ถึงขนาดสบถด่าเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขัดกับภาพลักษณ์สุขุมนุ่มลึกที่เคยมีมา

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องระเบิดอารมณ์ปล่อยคำสบถใส่เพื่อนร่วมทีม หลังจากไม่พอใจผลงานของทีมที่พลาดท่าบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในเกมลีก ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก หัวเสียกับเกมรับของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เสียประตูมาตลอด 9 เกมที่ผ่านมา และมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ยินเสียงดังมาจากปากของจอมหนึบมาดสุขุม ว่า "นั่นมันโคตรจะห่วยเลย พวกนายก็รู้ดี!"
 
โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่าเขาเริ่มรู้สึกถึงปัญหาเกมรับของทีมแล้ว หลังจากทำแต้มหลุดมือไปถึง 10 คะแนน จาก 4 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก จนหล่นไปตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 และ 3 คะแนน ตามลำดับในพื้นที่หัวตาราง
 
ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ยอมรับว่า "เราโกรธและผิดหวังหลังเกมเมื่อวันเสาร์ เพราะเราควรชนะ มันเป็นปกติที่มีการขึ้นเสียงบ้างหลังผลการแข่งขันแบบนี้ เพราะเราเป็นสโมสรใหญ่ และไม่ชอบความพ่ายแพ้ เรามีโอกาสชนะได้ แต่เราพลาดไป เท่าที่เราทำได้ตอนนี้คือมองไปยังเกมต่อไป"
 
พลพรรค "สิงห์บลูส์" ต้องออกมาเดินทางไปเมืองตูริน เพื่อลงเตะเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในคืนวันอังคารที่ 20 พ.ย.นี้ ถ้าหากพวกเขาแพ้จะหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม อี ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องออกแรงมาก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอแข่งด้วยในตอนนี้ เว้นแต่จะโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ทิ้งไปได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า
  • สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!แฟนสิงห์จับเป็นแพะแพ้แบ็กกี้ส์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก เชลซี กลายเป็นแพะรับบาปในสายตาของแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำให้ทีมบุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่กลับทำไม่ได้เลย
  • ดิมัตเตโอติแนวรับสิงห์เกมพ่ายแบ็กกี้ส์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ติแนวรับเล่นไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย เวสต์บรอมฯ 1-2 แจงพักตัวหลักหลายคน เพราะล้ามาจากเกมทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »