ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์เน้นชัย!ส่อพักตอร์,ลุ้นอาซาร์ยิงยูเว่

สิงห์เน้นชัย!ส่อพักตอร์,ลุ้นอาซาร์ยิงยูเว่

Posted 20/11/2012 by siamsport

 
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จำเป็นต้องมีแต้มติดมือเพื่อลุ้นเข้ารอบ อาจจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส นั่งเพียงตัวสำรองโดยฝากความหวังแผงหน้าไว้ที่ เอแด็น อาซาร์ เกมบุกเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม   กลุ่ม อี.

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555

ยูเวนตุส (อิตาลี)    -    เชลซี (อังกฤษ)



สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม


        อันเจโล่ อเลสซิโอ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ "ม้าลาย" ที่ลงคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งโดนแบนจากคดีพนันบอล จะได้ อันเดรีย ปีร์โล่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาจากเกมลีกที่เพิ่งทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ลาซิโอ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ มีร์โก วูชินิช ที่เป็นไข้ และยังไม่ได้ลงซ้อมเลยกระทั่งวันอาทิตย์


        สภาพทีมที่เหลือพร้อมสมบูรณ์ ผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับประกอบด้วย อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่


        อันเดรีย ปีร์โล่ ประสานงานแดนกลางกับ อาร์ตูโร่ วิดาล และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ วิงแบ็กเป็น สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กับ ควัดโว อซาโมอาห์ กองหน้า มีร์โก วูชินิช เต็มที่คงเป็นเพียงสำรองก่อน ดังนั้นจะให้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า จับคู่ล่าตาข่ายกับ เซบาสเตียน โจวินโก้ โดยมี อเลสซานโดร มาตรี และ นิคลาส เบนท์เนอร์ เป็นทีเด็ดข้างสนาม


        ด้าน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งบุกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ เกมนี้ประสบปัญหาที่ จอห์น เทอร์รี่ ยังไม่หายเจ็บเข่า และต้องรอทดสอบความฟิตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ด้วย


        อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ แอชลี่ย์ โคล หายเจ็บกลับมาแล้ว ส่วนพวกที่ได้พักในแมตช์ล่าสุดอย่าง ออสการ์, ฆวน มาต้า และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง


        ปีเตอร์ เช็ก รับหน้าที่เฝ้าเสา กองหลังอาจดร็อป ดาวิด ลุยซ์ ที่ฟอร์มหลุดเป็นสำรอง เปิดทางให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ แกรี่ เคฮิลล์ ขนาบข้างด้วย เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ แอชลี่ย์ โคล


        รามิเรส ปักหลักกลางสนามกับ จอห์น โอบี มิเกล ปล่อยให้ ฆวน มาต้า, ออสการ์ และ เอแด็น อาซาร์ ปั้นเกมรุกอยู่ข้างหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เป็นหน้าเป้าแต่ล่าสุด ดิ มัตเตโออาจใช้งาน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงตัวจริงโดย ตอร์เรส น่าจะมีชื่อเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


        ยูเวนตุส (3-5-2) :
จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อาร์ตูโร่ วิดาล, อันเดรีย ปีร์โล่, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ควัดโว อซาโมอาห์; ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, เซบาสเตียน โจวินโก้


        เชลซี (4-2-3-1) :
ปีเตอร์ เช็ก; เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, แอชลี่ย์ โคล; รามิเรส, จอห์น โอบี มิเกล; ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแด็น อาซาร์; ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (เฟร์นานโด ตอร์เรส)


        ผู้ตัดสิน :
ชูเนต ชาเคอร์ (ตุรกี)

 


ดิ มัตเตโอแย้มดรอปตอร์เรสนั่งสำรองบุกม้าลาย


        โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกปากแย้มว่าเขาอาจตัดสินใจไม่ส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ลงสนามในเกมพบ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่สนามยูเวนตุส อารีน่า วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวต้องประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในช่วงหลัง


        ดาวยิงชาวสแปนิช ทำได้เพียงประตูเดียวตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "สิงห์บลูส์" ที่บุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "พวกเราจะต้องประเมินทีมโดยรวมอีกครั้งและดูว่าทุกอย่างเป็นอย่างไรบ้าง และพวกเขาจะฟื้นร่างกายเป็นอย่างไร แต่หากผมเขื่อว่ามันเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับทีม จากนั้นก็ใช่แล้ว ผมจะดรอปเขาออกไป"


        "ผมคิดว่า เมื่อพวกเราจับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขึ้นไปอยู่ข้างหน้า เขาดูจะมีความอันตรายมาก (ในเกมกับเวสต์บรอม) เขามีโอกาสที่ดีมากแต่ผู้รักษาประตูก็เซฟได้ ส่วนอีกครั้งก็ไม่ตรงกรอบ เขาคุกคามกองหลังได้เสมอ เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้"


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม อี.
02.45 น
. ยูเวนตุส (อิตาลี) - เชลซี (อังกฤษ)
02.45 น. นอร์เชลลันด์ (เดนมาร์ก) - ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน)


กลุ่ม เอฟ.
02.45 น.
บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส) - ลีลล์ (ฝรั่งเศส)
02.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)


กลุ่ม จี.
00.00 น
. สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
02.45 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - เซลติก (สกอตแลนด์)


กลุ่ม เอช.
02.45 น
. กาลาตาซาราย (ตุรกี) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
02.45 น. ซีเอฟอาร์ ครูช (โรมาเนีย) - บราก้า (โปรตุเกส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย!?ตอร์ถอดใจอยากกลับสเปนเค้นฟอร์ม
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังประจำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี อยากกลับไปเล่นในบ้านเกิดเต็มแก่แล้ว หลังจากชีวิตการค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ไม่รุ่งเท่าที่ควร โดยที่เขาอาจไปซบตัก แอต. มาดริด อีกคำรบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ "ตราหมี" มาร่วมทัพด้วย
  • ฮือฮา!อาร์มี่มีลุ้นได้ยาควินต้าร่วมทีม
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าอาจจะได้ วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้าชาวอิตาเลียนของยูเวนตุส แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม
  • เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉุนจัดกับเกมรับของทีมที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังๆ รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ถึงขนาดสบถด่าเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขัดกับภาพลักษณ์สุขุมนุ่มลึกที่เคยมีมา
  • เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องออกแรงมาก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอแข่งด้วยในตอนนี้ เว้นแต่จะโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ทิ้งไปได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »