ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...

แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...

Posted 22/11/2012 by Gossip Star

        ดาราสาว แอน อลิชา โวชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอยดูแลไม่ยอมห่าง แถมเปรยพ่อ-แม่ เห่อลูกเขยคนนี้อย่างมาก พร้อมเล็งสวีทฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นก่อนช่วงต้นปี เปรยเตรียมผลิตทายาทไว้สืบสกุลปีหน้า เผยตั้งใจจะมีเบบี๋พร้อมเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์ ลั่นอยากได้ลูกชาย..

 

        แอน อลิชา เผยมีความสุขกับชีวิตคู่หลังวิวาห์ "รู้สึกแฮปปี้มาก สนุกดีค่ะ รู้อย่างนี้มีสามีนานแล้ว พอเราตื่นขึ้นมาแล้วก็มีคนอยู่ข้าง อุ๊ย..น่าเอ็นดู ก็ต้องตื่นขึ้นมาทำอาหารให้กิน (แตกต่างจากตอนที่ยังไม่แต่งไหม?) คงเป็นห่วงมากขึ้น เหมือนว่าเราต้องอยู่ด้วยกันทุกวัน แต่อย่างเมื่อก่อนต่างคนก็ต่างแยกกันกลับบ้านไปนอน ตอนนี้เราต้องแบ่งนอนสองบ้าน คือคุณพ่ออยู่คนเดียว วันจันทร์-วันศุกร์ เราต้องไปนอนบ้านแอน วันเสาร์-วันอาทิตย์ไปนอนบ้านเค้า เลยยังไม่ลงตัวดีค่ะ"

 

        "ก็ต้องเป็นแบบนี้ไปก่อน เพราะไม่มีใครอยากทิ้งพ่อแม่ค่ะ ตอนนี้คุณพ่อกำลังชินกับการมีลูกเขย พ่อตื่นเต้นค่ะ จะค่อยถามว่าภูริกินข้าวรึยังลูก เค้าชอบกินอะไร ตื่นนอนรึยัง คือถามหาอยู่ตลอดเวลา พอคุณแม่ที่มาจากอเมริกา ก็ยิ่งเห่อไปกันใหญ่ ทุกท่านเห่อลูกเขยมาก แอนงงมากเลย แต่ทางบ้านภูริ คุณพ่อคุณแม่ก็ถามว่าอยากทานอะไร คืออารมณ์คล้ายๆ กัน เพียงแต่ว่าเราไม่ได้เจอบ่อยค่ะ"

 

         "ส่วนเรื่งฮันนีมูน คงไม่ไปปีนี้ค่ะ เพราะภูริเค้าต้องถ่ายละครสองเรื่อง เดี๋ยวค่อยว่ากัน (ไปที่ไหนบ้าง?) อย่างที่บอกว่าไปกันลาปากอต แต่ช่วงต้นปีจะไปสโนว์บอร์ดก่อนที่ญี่ปุ่น เพราะเป็นกิจกรรมที่เราไปกันทุกปี คิดว่าปีนี้เป็นปีสุดท้ายเราอาจจะผาดโผนไม่ได้เต็มที่ เพราะคิดว่าหลังเดือนแปดปีหน้าจะมีน้องค่ะ (อยากได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิง?) อยากได้ลูกผู้ชาย จะได้ไม่ต้องห่วงเยอะ เพราะเราก็เป็นแบบซนๆ ทั้งภูริกับแอนจะตระเวนไปเที่ยวกระเตงกัน ก็จะได้เอาลูกไปได้ง่ายๆ ค่ะ นี่ก็คุยกับเพื่อนในแก๊งแล้ว ว่าปีหน้าเราจับมือกับวุ้นเส้นมีน้องพร้อมกัน นานาก็มีน้องแล้ว แต่พอลล่าเขากำลังจะมีอีกคนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น! แอน-ภูริ ควงฉลองสมรส พระราชทาน ฟุ้ง Happy ฮันนีมูนญี่ปุ่น
    ชื่นมื่น! แอน-ภูริ ควงฉลองสมรส พระราชทาน ฟุ้ง Happy ฮันนีมูนญี่ปุ่น
  • ''แอน-ภูริ''ปลื้ม ฉลองวิวาห์สุดแฮปปี้ แพลนมีทายาทปีหน้า
    ''แอน'' อลิชา - '' ภูริ'' แฮปปี้ เปลี่ยนแผนฮันนีมูนจากยุโรปเป็นญี่ปุ่น พร้อมยันไม่ลาวงการบันเทิงแน่นอน รับใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์แฮปปี้ดี แพลนอยากได้ทายาทเป็นลูกชายคนเดียวเพราะอยากดูแลให้ดีที่สุด แย้ม 1 ธ.ค.55 ฉลองวิวาห์รอบ 2 ที่เกาะนาคาน้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 7 ปีล่าสุด ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็มีโอกาสเข้าพิธีหมั้นหมายและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ''แอน''ยอมใช้นางควง''ภูริ''รับพระราชทานน้ำสังข์พร้อม''ปลื้ม-ทับทิม''
    2 คู่รักหวาน ปลื้ม-ทับทิม และ แอน-ภูริ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปลื้มบอกเป็นวันมหามงคลของชีวิต ด้าน แอน-ภูริ จดทะเบียนสมรสเรียบร้อย ฝ่ายหญิงยอมใช้คำว่านางนำหน้า เผยงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานพร้อมแล้ว รับตื่นเต้นใกล้วันจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »