ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เด็กเซลติกมอบเพลงเชียร์ "วินนี่-มุ้ย"ลุยซูซูกิ

เด็กเซลติกมอบเพลงเชียร์ "วินนี่-มุ้ย"ลุยซูซูกิ

Posted 23/11/2012 by goal.com

 

เด็กไทยทิมส์ ที่เคยสร้างความฮือฮาให้กลาสโกว์ เซลติก โชว์ความน่ารักต่อเนื่อง ล่าสุดมอบเพลงเชียร์ให้ วินนี่ และเจ้ามุ้ย สองกำลังสำคัญของทีมชาติไทยก่อนลงบู๊ศึกซูซูกิคัพ

เด็กนักเรียนจากโรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม จ.จันทบุรี หรือที่รู้จักในนาม "ไทยทิมส์" ร่วมกันโชว์เสียงใสในเพลงเชียร์ทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.-22 ธ.ค.นี้ โดยมีเพลงพิเศษเฉพาะให้กับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทัพ "ช้างศึก" และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีม

เด็กไทยทิมส์คนเคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยการถูกเชิญจาก สโมสรกลาสโกว์ เซลติก ให้ไปร้องเพลงเชียร์ในเกมสก๊อตติช พรีเมียร์ลีกกับ เซนต์จอห์นสโตน ที่สกอตแลนด์ เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งชื่อดังกล่าวถูกเรียกตามกลุ่มแฟนพันธ์แท้ของม้าลายเขียวขาว “tim(s)”

นอกจากนั้น "ไทยทิมส์" ยังได้ร่วมร้องเพลงเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 และ พาราลิมปิกเกมส์ 2012 ช่วงกลางปีที่ผ่านมาและล่าสุด ได้เข้าร่วมเชียร์ทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ บังคลาเทศ 5-0 ก่อนจะออกผลงานใหม่ที่เรามีให้ชมและฟังกันเพื่อภารกิจล่าแชมป์อาเซียนที่ห่างหายไปนานถึง 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ตยันมังกรไฟจ่อปิดอู่หลังเสริม 8 ราย
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับว่าบีอีซี เทโรศาสนใกล้จะปิดตลาดซื้อขายแล้วหลังคว้าตัว 8 นักเตะมาเสริมทัพเตรียมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013
  • กระหึ่ม!ลูกยิงเจ้าอาร์มชนะโหวตฟุตซอลโลก
    ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลก!!ลูกยิงมหัศจรรย์ของ ''เจ้าอาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงโต๊ะเล็กไทยที่กดประตูออกนำ คอสตาริกา 2-0 ก่อนเฮชัยแมตช์เปิดหัว 3-1 ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลกส่งให้กลายเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 อย่างเป็นทางการ ชนะลูกยิงไกลของ ''ฟัลเกา'' ที่กดเจ๊า สเปน 2-2 ในเกมนัดชิงฯ ที่ถูกโหวตเป็นลำดับ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นชอตตีลังกายิงของ ''ริคคาร์ดินโญ่'' จากโปรตุเกส
  • OFFICIAL! สุพรรณกระชาก "พิศาล"กลับบ้านเกิดเซ็น 2 ปี
    พิศาล ดอกไม้แก้ว โบกมือลามังกรไฟไปอีกรายโดยตัดสินใจกลับมาค้าแข้งบ้านเกิดโดยเซ็นสัญญาร่วมทัพสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นเวลา 2 ปี
  • "สุรชาติ"อุปสมบทเรียบร้อยหลังชวดลุยซูซูกิฯ
    สุรชาติ สารีพิมพ์ เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ ที่วัดจังหวัดเลยบ้านเกิดหลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องหลุดจากทีมชาติไทยชุกสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยได้ฉายาว่าพระ "เตชธมโม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »