ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้หยอกล้อแม็คอิลรอยกลางงานแถลงข่าว

วอซเนียคกี้หยอกล้อแม็คอิลรอยกลางงานแถลงข่าว

Posted 23/11/2012 by siamsport

ช่างเป็นคู่รักที่หวานกันจนน่าอิจฉา สำหรับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดเดนส์ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อทั้ง 2 คนพูดหยอกล้อกันกลางงานแถลงข่าว หลังจบการออกรอบวันแรก ศึกดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวเลือดเดนส์ สร้างความสนุกสานให้กับทั้ง รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก และคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี เมื่อเธอถามคนรักว่า เขาจะให้อะไรเธอเป็นของขวัญสำหรับวันคริสต์มาส กลางงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันวันแรก ศึกกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กวัย 23 ปี มีคิวพูดกับนักข่าวถึงเรื่องฟอร์มการตีของตัวเอง หลังเขาทำไป 6 อันเดอร์พาร์ จนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงร่วม ในวันแรกของรายการสุดท้ายประจำยูโรเปี้ยน ทัวร์ แต่ในตอนที่เขากำลังตอบคำถามแบบปกติอยู่นั้น จู่ๆ วอซเนียคกี้ ที่ยืนอยู่หลังห้องในสภาพแต่งตัวมาด้วยชุดสีขาวทั้งชุดก็ขัดจังหวะด้วยการขอไมโครโฟนมาจากผู้สื่อข่าวคนหนึ่ง แล้วพูดว่า "ถ้าคุณได้แชมป์สัปดาห์นี้แล้วเนี่ย ฉันจะได้ของขวัญคริสต์มาสดีๆ หรือเปล่าที่รัก ?"

เมื่อได้ยินคำถามแบบนี้จากอดีตแร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกแล้วนั้น แม็คอิลรอย ก็ดึงหมวกลงมาปิดตา ก่อนที่จะพูดว่า เขาจะให้ของขวัญเธอแน่ๆ แม้จะไม่ได้แชมป์รายการนี้ก็ตาม "อ้าว คุณก็ได้ของขวัญดีๆ หลายชิ้นแล้วไม่ใช่เหรอ ? ผมกำลังมองหามันอยู่ แต่มันไม่จำเป็นต้องได้แชมป์ในสัปดาห์นี้เพื่อซื้อของขวัญให้คุณหรอก ไม่ว่ายังไงก็ตามผมก็จะหาของขวัญชั้นยอดให้คุณแน่ๆ"

หลังจากนั้น วอซเนียคกี้ ก็ยิ้มอย่างมีความสุขพร้อมบอกว่า "ที่ฉันจะได้ของขวัญเนี่ย คงเพราะฉันเป็นกองเชียร์ที่ดีมากๆ อย่างนั้นสินะ" แต่โปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือก็เรียกเสียงฮาจากนักข่าวได้ด้วยการบอกว่า "ผมว่าคุณเป็นนักเทนนิสดีกว่านะ" ซึ่งสื่อถึงการที่นักหวดสาวเลือดเดนส์ยังไม่ได้แชมป์รายการระดับ แกรด์สแลม เลยแม้แต่รายการเดียวนั่นเอง งานนี้เลยทำเอาแร็กเกตวัย 22 ปีตอบกลับว่า "แหม นั่นไม่น่ารักเท่าไหร่เลยนะ" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!มาโช่สมองตายนับถอยหลังรอลาโลก
    เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตยอดนักชกจอมสีสันของแวดวงกำปั้น มีภาวะสมองตาย หรือการที่สมองหมดสภาพในการทำงาน และจะไม่สามารถฟื้นกลับมามีชีวิตได้อีก เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของแพทย์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวโดนยิงเข้าที่คอตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • 'เมย์-แมน'พาเหรดพ่าย ร่วงรอบแรกแบดฮ่องกง
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ดาวรุ่งสาวมือ 10 โลก พ่าย อาเดรียนติ เฟอร์ดาสาหรี 0-2 เกมไม่ผ่านรอบแรก ศึกแบดมินตัน "โยเน็กซ์-ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพน" เช่นเดียวกับ "แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่พ่ายให้กับ ลี ชอง เหว่ย สองเกมรวดไปเช่นกัน...
  • ระทึก!มาโช่หัวใจหยุดเต้นแพทย์ยื้อชีวิตทัน
    แฟนบอลลุ้นระทึก โดยอาการล่าสุดของ เฮคเตอร์ คามาโช่ อดีตแชมป์มวยโลก 3 สมัยยังไม่ดีขึ้นเลย หลังโดนคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์ช่วยชีวิต ที่สำคัญ "มาโช่" มีอาการหัวใจหยุดเต้นช่วงสั้นๆ แต่เดชะบุญที่แพทย์ช่วยกระตุ้นให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง
  • ตบสาวบากูต้านไม่ไหวบุกพ่ายโอเมก้า1-3เซต
    นักตบสาวไทยในคราบสโมสร อิกทิสซัสชิ บากู ต้านไม่ไหว เยือนพ่าย ''หมีขาว'' โอเมก้า 1-3 เซต ส่งผลให้มีสถิติแพ้ชนะเท่ากัน 1-1 ต้องมาดวลกันในโกลเดนเซต แต่ทานการรุกที่ดุดันของสาวเจ้าถิ่นไม่ไหว พ่ายไป 8-15 คะแนน ส่งผลให้โอเมก้าลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในขณะที่ไทยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล ยูโรเปี้ยน คัพ 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »