ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมว่าที่แฟนใหม่ โบ ชญาดา...

เผยโฉมว่าที่แฟนใหม่ โบ ชญาดา...

Posted 23/11/2012 by Gossip Star

        เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล ได้สักระยะด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ! ดูเหมือนม่ายสาวเสน่ห์แรง โบ ชญาดา ครองตัวโสดไม่นาน!  หลังมีกระแสข่าวแว่วมาว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเบ่งบานเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวยังไม่กล้าออกตัวอะไรมากเนื่องจากกลัวซ้ำรอยเดิม แต่ก็มักเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แต่เอ๊ะ...จะใช่หนุ่มคนที่มีภาพคู่กันหรือเปล่านั่น สาวโบ เคลียร์ด่วน!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก เคลียร์ เปล่าเป็นมือที่ 3 วิว-โตโน่...
    พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ โนคอมเมนต์ข่าวหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ หึงนางเอกสาว วิว วรรณรท ที่หันมาคุยกับตน ปัด!เป็นมือที่สาม แถมย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงแค่เพื่อน ลั่นขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน แถมเชื่อ สาววิว แซวกันขำๆ เปล่าน้อยใจไม่ใช่สเปกตน รีบประชัดออกแฉสาวปริศนาชื่อขึ้นต้นเป็นตัว M พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่แอบสนใจตามข่าวกันด้วย..
  • พิ้งกี้-ธัญญา-เจนี่-นุ่น ลุ้นตัวโก่ง รางวัลนำหญิง...
    เป็นปีที่เหล่าคณะกรรมการต้องปวดหัวในการให้คะแนนรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงแห่งปี 2555 ในสาขาละครโทรทัศน์ เพราะปีนี้นางเอกหลายคนพลิกบทบาทจากบทแสนหวานใสซื่อบริสุทธิ์ กลายมาเป็นนางร้ายสตอบอแหล โหดอำมหิต แถมละครเรื่องนั้นก็ยังฮ็อตฮิตติดลมบนอีกด้วย เริ่มจากกระแสละครเรื่อง บ่วง กับตัวเอกของเรื่องอย่าง ผีอีแพง ที่ นุ่น ศิริพันธ์ พลิกบทบาทจากนางเอกกลายมาเป็นนางร้ายเต็มตัวครั้งแรก แถมยังแต่งหน้าเป็นผีโบราณที่ทำเอาคนดูผวากันทั้งประเทศ
  • ท้า''มิกกี้''โชว์รูปร่วมเพศ''หมออ้อย''ลั่นกล้าหน่อย
    ศาลแพ่งรัชดา นัดไกล่เกลี่ยคดี หมออ้อย หรือ เจนนี่ จุฑารัตน์ ฟ้องเรียกเงินคืนจาก ''มิกกี้'' ณัฐพงศ์ ชอบชื่น แฟนเก่าจำนวน 4.9 แสนบาท แต่คดีไม่จบเนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมมาเจรจา ศาลนัดสืบพยานโจทก์อีกครั้ง 24 ธ.ค.นี้ ขณะที่รูปพวงหรีด ที่อ้างว่าจะนำไปให้เป็นของขวัญแต่งงานของฝ่ายชายกับดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล หมออ้อยโต้ไม่ได้เป็นคนโพสต์ คนที่โพสต์คือแฟนคลับชื่อ ''น้ำ'' ซึ่งการโพสต์ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อถึงใคร ด่าฝ่ายชายยับอย่าน่าตัวเมีย สิบแปดมงกุฏ แน่จริงมาที่ศาล ฝากบอกถึงเพี๊ยชไม่เกี่ยวถอยไปนี่เป็นเรื่องของตนและผัวเก่า
  • แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...
    ดาราสาว แอน อลิชา โวชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอยดูแลไม่ยอมห่าง แถมเปรยพ่อ-แม่ เห่อลูกเขยคนนี้อย่างมาก พร้อมเล็งสวีทฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นก่อนช่วงต้นปี เปรยเตรียมผลิตทายาทไว้สืบสกุลปีหน้า เผยตั้งใจจะมีเบบี๋พร้อมเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์ ลั่นอยากได้ลูกชาย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »