ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...

ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...

Posted 23/11/2012 by Gossip Star

        ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..

 

        ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าไม่อยากรับงานคู่กับ สาวแก้ว หวานใจคนสวย ป้อง ณวัฒน์ แจงว่า

 

        "ไม่ใช่ว่าจะไม่รับ แต่ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความรักมากกว่าเรื่องงาน เพราะเราเองก็เหนื่อยกับงาน ก็อยากให้คนดูงานของเรา อีกอย่างเราไม่ได้ทำงานคนเดียว มีทั้งผู้กำกับ นักแสดงร่วม เราอยากให้ทีมงานทุกคนไปด้วยกันได้ดี ก็มีติดต่อแต่ก็ไม่ได้เยอะครับ (กลัวถูกมองว่าขายแพ็คคู่หรือเปล่า?) ไม่ได้กลัว ก็มีครั้งเดียวที่รับงานคู่ ด้วยงานที่เหมาะสมไม่ค่อยเยอะ คิวก็ยากแล้ว เราเลยตัดสินใจไม่เอาดีกว่า"

 

        "สำหรับงานแฟชั่นก็มีติดต่อมาบ้าง แต่อาจจะติดกับทางค่าย ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าคุยกันอย่างไรบ้าง เรารับงานถ่ายแบบได้อยู่แล้ว แต่อย่าเบื่อน่ะ (ช่วงนี้เห็นหวานออกสื่อในอินสตาแกรม?) ก็นานทีครับ แต่ไม่ได้ลงรูปทุกวัน (เห็นแก้วจะไว้ผมยาวเพื่อเอาใจป้อง?) ไม่ใช่แล้วครับ เห็นว่าทางค่ายห้ามตัดไม่ใช่เหรอ คิดว่าผู้หญิงผมสั้นหรือยาว ก็สวยหมดแค่ดูว่ามันเข้ากันไหม (ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวไหนบ้างไหม?) ยังเลย แต่น้องน่าจะมีคิวร้องเพลงงานเคาท์ดาวน์ตามปกติ คงไม่น่าจะไปไหนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »