ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันพ่ายเบติส!ตามบาร์ซ่า8แต้มเท่าเดิม

ราชันพ่ายเบติส!ตามบาร์ซ่า8แต้มเท่าเดิม

Posted 25/11/2012 by siamsport

 
เบนญัต กลายเป็นฮีโร่ของเกมหลังซัดประตูชัยช่วยให้ เรอัล เบติส เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 1-0 นับเป็นชัยชนะที่มีเหนือต่อราชันชุดขาวในรอบ 4 ปี ทำให้ต้นสังกัดขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง ขณะที่ เรอัล มาดริด รั้งที่ 3 ตามเดิมโดยมีแต้มตามบาร์เซโลน่า 8 แต้มเท่าเดิมแต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศิจกายน 2555
 


ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 24 พฤศิจกายน 2555

เรอัล เบติส 1-0 เรอัล มาดริด


สนาม : เอสตดิโอ เบนิโต้ บิยามาริน
 
         เริ่มเกมมาแค่ 6 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนเลย เมซุต โอซิล จ่ายบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่ อาเดรียน เดล กาสตีโญ่ ยังบล็อกออกหลังไปได้
 
         นาทีที่ 10 ราชันชุดขาวได้โอกาสอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากหลุดไปทางซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้ากลางให้ ซามี เคดิร่า ได้ยิงโล่งๆ แต่กองกลางทีมชาติเยอรมันซัดข้ามคานออกไปหน้าตาเฉย
 
         นาทีที่ 17 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เบนญัต เอต์เซบาร์เรีย กระชากหลบ ซามี เคดิร่า ก่อนสับไกด้วยขวาบอลพุ่งเรียดผ่านมือ อีเกร์ กาซียาส เข้าประตูไป เรอัล เบติส ออกนำ 1-0
 
         นาทีที่ 23 หลังได้ประตูเจ้าบ้านเล่นกันได้มั่นใจขึ้นและเกือบได้ประตูทิ้งห่าง รูเบน กาสโตร หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ อีเกร์ กาซียาส ไม่พลาดพุ่งปัดไว้ได้
 
         นาทีที่ 29 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปที่เสาสอง อังเคล ดิ มาเรีย วิ่งเข้าชาร์จระยะไม่กี่หลาแต่ อาเดรียน เดล กาสตีโญ่ นายทวารเจ้าถิ่นปัดโดนบอลออกหลัง
 
         นาทีที่ 37 เรอัล มาดริด ได้ฟริคกริมเส้นฝั่งซ้าย ชาบี อลอนโซ่ บรรจงเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน
 
         ช่วงท้ายครึ่งแรก ราชันชุดขาว พยายามโหมบุกเพื่อหวังทวงประตูคืน แต่ก็ไม่ผ่านแนวรับเจ้าถิ่นที่วันนี้ดักล้ำหน้าได้ดีเหลือเกิน จบครึ่งเวลาแรก เรอัล เบติส ยังนำ 1-0
 
         กลับเล่นต่อในครึ่งหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจส่ง ลูก้า โมดริช และ ริคาร์โด้ กาก้า ลงสนามไปแทน เมซุต โอซิล กับ ซามี เคดิร่า
 
         นาทีที่ 57 เรอัล เบติส ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษทางซ้าย ฆวน การ์ลอส ยิงด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว
 
         นาทีที่ 62 ทีมเยือน น่าจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาที่เสาแรก อาเดรียน ใช้ขาเซฟไว้ได้ บอลเลยไปที่เสาสอง อังเคล โลเปซ ตามมาสกัดทิ้งได้ทันก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะตามมาซ้ำจังหวะสอง
 
         ถัดจากนั้นนาทีเดียว ริคาร์โด้ กาก้า ได้ส่องไกลระยะ 20 หลา บอลพุ่งโค้งเข้ากรอบแต่ อาเดรียน โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดไว้ได้
 
         นาทีที่ 71 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง ซัลบา เซบีย่า ล็อกหลบเปเป้ ในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
         นาทีที่ 81 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งอัดฟรีคิกเต็มข้อ บอลพุ่งเต็มแรงเข้ากรอบแต่ อาเดรียน ยังโดดปัดออกหลังไปได้ และจากลูกเตะมุม ชาบี อลอนโซ่ เปิดเข้าไปในเขตโทษ คาริม เบนเซม่า ได้โขกจ่อๆ แต่ อาเดรียน ก็ยังไวปัดทิ้งเอาไว้ได้
 
         ช่วงท้ายเกม ราชันชุดขาว โหมบุกหนักแต่ยังไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกม เรอัล เบติส เปิดบ้านเฉือนชัยหวิว 1-0 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ขยับขึ้นไปอยู่ที่ห้าของตาราง ส่วน เรอัล มาดริด รั้งที่สามมีแต้มห่างจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         เรอัล เบติส (4-2-3-1) : อาเดรียน เดล กาสตีโญ่ ; อังเคล โลเปซ, อันโตนิโอ อมาย่า, โฆเซ่ โดราโด้, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ ; เบนญัต เอต์เซบาร์เรีย, โฆเซ่ กานญาส ;  ซัลบา เซบีย่า, ฆวน การ์ลอส, ซัลบาดอร์ อกรา ; รูเบน กาสโตร
         เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : อีเกร์ กาซียาส ; อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ฟาบิโอ โคเอนเตรา ; ซามี เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่ ; อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ; คาริม เบนเซม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีลุ้น!สื่อสเปนแฉโด้ควงมูไปผีซัมเมอร์นี้
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด และ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เตรียมจะย้ายไปร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ใครสนบ้าง!อดีตรถสุดเละโด้โดนแปะป้ายขาย
    โอกาสทองสำหรับคนที่ชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาถึงแล้ว เมื่อ "เอเย่นต์ ออโต้ส์" บริษัทตัวแทนขายรถยนต์ในฝรั่งเศส นำรถ เฟอร์รารี่ ที่เคยเป็นของ โรนัลโด้ มาขายทอดตลาดให้แฟนๆ ของแข้งวัย 27 ปี ได้ซื้อไปสะสม แถมราคายังถูกกว่าเดิมบานเบอะ จะมีข้อเสียอยู่อย่างเดียวก็คือนี่เป็นรถที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเคยซิ่งไปชนกำแพงอุโมงค์จนเละพอตัวมาแล้วเท่านั้นเอง!
  • อลอนโซ่รับไม่เป็นเพื่อนโด้นอกสนาม
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมวางบอล "ราชันชุดขาว" เผยเคารพและให้เกียรติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬเพียงแต่แง่มุมในโลกลูกหนังเท่านั้น แต่หากออกนอกสนามแล้ว พวกเขาไม่ใช่เพื่อนกันแม้แต่น้อย พร้อมยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวแตกต่างจากที่คนอื่นมองเห็นกันแบบหน้ามือเป็นหลังมือ
  • มูรินโญ่สรรเสริญป๋ายิ่งใหญ่!ก่อนเปิดรูปปั้นศุกร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ถือโอกาสที่วันศุกร์ที่ 23 พ.ย. นี้ จะมีพิธีเปิดตัวรูปปั้นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จัดแจงยกย่องเป็นการใหญ่ เป็นโค้ชที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก แถมผลงานยังน่าทึ่ง พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ท้าทายคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โค้ชโดนไล่ออกเป็นว่าเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »