ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตาวิวาห์ช้าง คริส-จูเนียร์ ซ้อมฮันนีมูนแล้ว...

จับตาวิวาห์ช้าง คริส-จูเนียร์ ซ้อมฮันนีมูนแล้ว...

Posted 25/11/2012 by Gossip Star

       หายหน้าหายตาไปพักใหญ่พอโผล่มาอีกทีก็ดั๊นมีข่าวว่าสาวหมวยร้อยล้าน คริส หอวัง เลิกรากับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ จูเนียร์ วัชร วัชรพล ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดังไปซะแล้ว แต่ด้านเจ้าตัวก็ออกมาบอกให้ชี้ชัดว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่และต่างเข้าอกเข้าใจกันดี แถมยังควงกันไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมาแล้วถี่ยิบ

       ล่าสุดหลังผ่านงานวันเกิดของสาวคริส ไปไม่นานมานี้ มีกระแสแว่วๆ ออกมาว่าหนุ่มจูเนียร์ ซุ่มเตรียมยกขันหมากไปสู่ขอสาวคริส พร้อมกับแอบตะลอนทัวร์ต่างประเทศอีกรอบเพื่อเป็นการซ้อมฮันนีมูนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แถมผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ได้มีการนัดพบปะทานข้าวด้วยกันเป็นประจำ ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่จะมีกำหนดการหมั้นหมายหรือจะมีวิวาห์ระดับช้างเกิดขึ้นเมื่อไรนั้นคงต้องคอยจับตาดู!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส เซย์โน จูงมือ จูเนียร์ ออกงานแพ็คคู่...
    ยังไม่พร้อมจริง จริ๊ง..ที่จะมีข่าวดีสละโสดในตอนนี้ สำหรับสาว คริส หอวัง หลังเพื่อนๆ ในเดอะแก๊งค์ทยอยแต่งงานกันไปหลายคู่แล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวเผยจองคิวเป็นคนสุดท้าย ลั่นรักแฮปปี้มาก ตั้งแต่เปิดใจให้หนุ่ม จูเนียร์ วัชร วัชรพล ทายาทสื่อดัง เป็นบอดี้การ์ดคอยดูแล เปรยไร้วี่แววรับงานคู่ บอกแฟนหนุ่มยังไม่ชินออกสื่อจ้า..
  • เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่ายกกำลัง 5 เลยทีเดียว เมื่อสุดยอดดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 คน นำโดย คริส, หยาดทิพย์, กระแต, พิงค์กี้ และเมย์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน Seasons In Fight : Reveal All ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้แต่ละนางสวยบาดใจ สยิวบาดตาเหลือหลาย ดูแล้วหัวใจแทบจะละลายไปกับพวกเธอ
  • สาวมั่น ‘คริส’ สวยเซียะ เปรี้ยวจี๊ดเปิดบนอวดล่าง
    นาทีนี้คงไม่มีใครได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดมั่นได้มากเกินไปกว่านางเอกร้อยล้านอย่าง คริส หอวัง แน่ๆ เพราะดูได้จากการแต่งชุดออกงานที่เธอแต่งไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ แอล แฟชั่นวีค ที่สวมกระโปรงสั้นแหวกข้างสีทอง พร้อมกับเสื้อสายเดี่ยวที่คว้านคอลึกและสั้นเป็นเอวลอย คล้ายบราอย่างไรก็อย่างนั้น ที่สำคัญยังเปิดช่องว่างกลางหน้าอกให้เสียวเล่นๆ กันไปอีก โอว์ว์ว์ นี่ถ้าไม่เป็นสาวมั่นตัวจริง คงไม่กล้าใส่ชุดสุดเซ็กซี่ขนาดนี้แน่นอน
  • สวยมั่นสไตล์ "คริส''
    เป็นสาวที่ดูแลรักษาหุ่นได้เป๊ะเวอร์อยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับสาวสวยมั่น ''คริส หอวัง'' ที่เจอะเจอครั้งไหน ก็ต้องอดชมความเป๊ะของหุ่นเธอไม่ได้สักครั้ง แถมขึ้นชื่อคริสแล้วสไตล์แนวๆ นี่เด่นจ้ามาแต่ไกลเชียวแหละ ถือเป็นสาวที่มีลุกส์ส่วนตัวที่สาวๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเลยทีเดียวจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »