ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูปฏิเสธความตึงเครียดกับปธ.สโมสร

เฮียมูปฏิเสธความตึงเครียดกับปธ.สโมสร

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันความสัมพันธ์ของตนกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส และเหล่าบอร์ดบริหาร เป็นไปด้วยดี และลั่นไม่มีความตึงเครียดในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเรื่องความตึงเครียดกับเหล่าผู้บริหารของสโมสร หลังจากช่วงที่ผ่านมาผลงานของต้นสังกัดไม่ดีเท่าไร โดยเฉพาะในลีกที่มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงถึง 11 คะแนน

ช่วงที่ผ่านมา สื่อแดนกระทิงดุมีการคาดเดากันว่าเกิดความตึงเครียดระหว่าง มูรินโญ่ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เนื่องจากรับไม่ได้ที่ เรอัล ทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยล่าสุดแพ้ เรอัล เบติส 0-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาร่วงอยู่อันดับ 3 มี 26 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปเรซ รวมทั้ง  โฆเซ่ อันเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการบริหาร และบอร์ดบริหารคนอื่นๆ "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากถึงมากที่สุดกับท่านประธาน ความสัมพันธ์กับบอร์ดบริหารก็ดีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าเลือด!เปแอสเชจ้องทุ่ม100ล.ปอนด์ซิวโด้
    "โกล์ดอตคอม" ประโคมข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมโชว์รวยด้วยการยื่นข้อเสนอสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยนี่จะเป็นการทำลายสถิติโลกด้านค่าตัวในการย้ายทีมด้วย โดย กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม "เปแอสเช" มั่นใจ จะโน้มน้าวแข้งวัย 27 ปี ให้มาอยู่กับทีมดังของกรุงปารีสได้
  • สื่อกระพือ!เรือใบสนคว้าโอซิลร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้สตาร์วัย 24 ปีร่วมทีมเช่นกัน
  • เอ๊ะยังไง!โด้เผยป๋าย่องเงียบคุยตนกับมูรินโญ่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยตนและ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ได้พบปะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงทุนแวะมาทักทายที่โรงแรม แต่ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแต่ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันนานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »