ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยัน!ผีแดงอยากได้สตรูทมันน์เข้ารัง

เอเยนต์ยัน!ผีแดงอยากได้สตรูทมันน์เข้ารัง

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

ชีล เด็คเกอร์ เอเยนต์คู่ใจของ เควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระบุชัด เด็กในคอนโทรลกำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแย้มเจ้าตัวสนที่จะโยกไปโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย

ชีล เด็คเกอร์ นายหน้าของ เควิน สตรูทมันน์ กองกลางตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตน และก็ได้ติดต่อเข้ามาหาตนแล้วด้วย

สตรูทมันน์ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยากเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ ซึ่งล่าสุด เอเยนต์ของเจ้าตัวก็คอนเฟิร์มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้จริง แต่ก็ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปี อยากย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้มากกว่า

"บรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปรู้จัก เควิน เป็นอย่างดี แต่การย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า คือเป้าหมายแรกๆ ของเขา และก็แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งสโมสรยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ในยุโรปต่างติดต่อเข้ามาหาผมแล้วเรียบร้อย" เด็คเกอร์ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ สตรูทมันน์ ลงเล่นให้ พีเอสวี รวมทุกรายการไปแล้ว 20 นัด ทำได้ 6 ประตู และส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ 3 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ชมบิ๊กแซมเก่งห้ามประมาทฝีมือเป็นอันขาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนห้ามดูถูกฝีมือ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอันขาด ก่อนนำ "ขุนค้อน" บุกมาประชันฝีเท้ากับ "เร้ด เดวิลส์" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ บอก "บิ๊กแซม" เป็นคนมากฝีมือ แต่ไม่ค่อยมีโชคเรื่องการทำทีมสักเท่าไหร่
  • รับทรัพย์!เคลฟต่อสัญญาผีรับ6หมื่นปอนด์ต่อวีก
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 60,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา
  • ป๋ารีเทิร์นล่าเบนส์หลังยกธงขาวรวบโคล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือรุ่นลายคราม ของบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดฝุ่นรื้อโครงการล่าลายเซ็น เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังจากส่อแววยอมแพ้การชิงตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังถือไพ่เหนือกว่าในเวลานี้
  • โยงคนใหม่!ป๋าติดใจฟอร์มตารับต์หวังดึงร่วมทัพ
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงานของ อเดล ตารับต์ กองกลางตัวเก่งของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกำลังชั่งใจในการทาบทามตัวมาร่วมสังกัดแทนที่ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง สองปีกจอมเลื้อยที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »