ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเตือนแข้งผี!อย่าประมาทแคร์โรลล์เด็ดขาด

รูนเตือนแข้งผี!อย่าประมาทแคร์โรลล์เด็ดขาด

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กำชับเพื่อนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคอยระวัง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ให้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ เชื่อกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ จะเค้นจุดเด่นของ แคร์โรลล์ มาเล่นงานแนวรับทีมตนแน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ห้ามประมาท แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าตัวยืมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ "ขุนค้อน" วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ อย่างเด็ดขาด เนื่องจาก แคร์โรลล์ เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง แถมเล่นได้ดีทั้งลูกกลางอากาศและบนพื้น

แคร์โรลล์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ และหลังจากที่ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด เจ้าตัวก็พังประตูแรกในนามนักเตะ "ขุนค้อน" ได้สำเร็จ ในเกมนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 เมื่ออาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "รูน" ก็มองว่า ตอนนี้ อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว

"แคร์โรลล์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง ซึ่งผมมั่นใจเหลืออเกินว่า ถ้าคุณลองไปถามผู้เล่นคนใดก็ตามที่เป็นกองหลัง พวกเขาคงจะบอกเป็นเสียงเดียวเลยว่า มันเป็นเรื่องยากมาก สำหรับการรับมือกับกองหน้าที่เล่นได้ดีทั้งลูกกลางอากาศและบนพื้น"

"เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง และทำให้คู่แข่งเล่นได้ยากเมื่อเจอกัน นักเตะประเภทนั้นไม่ได้บอลตลอดหรอก แต่พวกเขาสามารถสร้างปัญหาในแดนหน้า และสร้างปัญหาได้อีกมากมายเลย ซึ่งผมก็เชื่อว่า นั่นคือสิ่งที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ (กุนซือ เวสต์แฮม) อยากให้เขาทำ" หัวหอกวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแกร่งกว่า!อาร์วีพีนำ3หนักรอหักด้ามขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกเตรียมจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำสามประสานแดนหน้า เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึกคมแข้งลุ้นระเบิดฟอร์มโหดล่าตาข่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน ที่ทีเด็ดคือ แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ที่พึ่งเปิดซิงซัดประตูแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาให้กับ เวสต์แฮม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์ยัน!ผีแดงอยากได้สตรูทมันน์เข้ารัง
    ชีล เด็คเกอร์ เอเยนต์คู่ใจของ เควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระบุชัด เด็กในคอนโทรลกำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแย้มเจ้าตัวสนที่จะโยกไปโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • เซอร์ชมบิ๊กแซมเก่งห้ามประมาทฝีมือเป็นอันขาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนห้ามดูถูกฝีมือ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอันขาด ก่อนนำ "ขุนค้อน" บุกมาประชันฝีเท้ากับ "เร้ด เดวิลส์" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ บอก "บิ๊กแซม" เป็นคนมากฝีมือ แต่ไม่ค่อยมีโชคเรื่องการทำทีมสักเท่าไหร่
  • รับทรัพย์!เคลฟต่อสัญญาผีรับ6หมื่นปอนด์ต่อวีก
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 60,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »