ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซี้ดๆๆ!แฟนบอลบาร์ซ่าถ่ายทำปฏิทินสุดเซ็กซี่

ซี้ดๆๆ!แฟนบอลบาร์ซ่าถ่ายทำปฏิทินสุดเซ็กซี่

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

"เปนย่า ลอมบาร์ด้า" กลุ่มแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า ใน อิตาลี ทำเอาท่านชายต้องเสียวซี้ดไปตามๆ กัน เมื่อพวกเขาทำปฏิทินปี 2013 ด้วยการเอาสาวสวย 2 คนมาเปลื้องผ้าถ่ายภาพด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน คือทีมที่ได้รับการยอมรับกันเป็นอย่างมากว่า เล่นฟุตบอลได้เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ แต่ตอนนี้พวกเขายังมีปฏิทินที่ดึงดูดสายตาได้มากที่สุดในโลกด้วย เมื่อแฟนคลับของ "อาซูลกราน่า" ในประเทศอิตาลี ทำปฏิทินประจำปี 2013 ที่เอาสาวสวยมาโพสท์ท่าสุดสยิวกันเต็มๆ

สำหรับปฏิทินนี้ ทำขึ้นโดยกลุ่ม "เปนย่า ลอมบาร์ด้า" โดยพวกเขานำสาวคนงาม 2 ทั้งในสภาพที่ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว และในสภาพที่มีเพียงผ้าลายตราสโมสรแปะอยู่บนร่างกาย มาโพสท์ท่ายั่วน้ำลายท่านชายหลายต่อหลายคน ซึ่งเชื่อได้ว่า คงมีบุรุษเพศหลายรายที่หวังให้ของขวัญวันคริสต์มาสของพวกเขาเป็นปฏิทินชุดนี้

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทั้งหมดนี่อาจจะเป็นเพียงการตลาดที่เจ้าเล่ห์สุดๆ ก็เป็นได้ เพราะถ้าเปิดดูข้างในแล้วนั้น สิ่งที่พวกเขาจะได้เห็นไม่ใช่ความสวยงามแบบดอกไม้ของสาวๆ แต่เป็นใบหน้าที่ดุดันของ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ "อาซูลกราน่า" แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำเล่น!โด้บอกเมสซี่ย้ายมาเรอัลถึงยอมเป็นเพื่อน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ไม่มีลดละหลังย้ำชัดไม่เคยเป็นเพื่อนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แต่ยันให้ความเคารพ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมอำหาก "ลิโอ" ย้ายมาสวมชุด "ราชันชุดขาว" คงจะได้เป็นเพื่อนกัน
  • อิเนียสต้า,ปีร์โล่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ฟิฟโปร ประกาศรายชื่อกองกลาง 15 คนสุดท้าย ที่จะได้ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 แล้ว โดยที่ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีชื่อติดอยู่ในโผด้วย
  • ช่างกล้า!อัลเลนเชื่อเจ๋งพอเทียบชั้นชาบีได้แน่
    โจ อัลเลน กองกลางร่างเล็กของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ ถ้าทุ่มเทพัฒนาฝีเท้าทุกด้าน โดยเฉพาะการจบสกอร์ ก็อาจขึ้นชั้นเป็นยอดผู้เล่นเหมือนกับ ชาบี เอร์นานเดซ ของ บาร์เซโลน่า ยันไม่หวั่นต่อกระแสวิจารณ์ใดๆ และพร้อมนำมาปรับปรุงตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »