ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อำเล่น!โด้บอกเมสซี่ย้ายมาเรอัลถึงยอมเป็นเพื่อน

อำเล่น!โด้บอกเมสซี่ย้ายมาเรอัลถึงยอมเป็นเพื่อน

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ไม่มีลดละหลังย้ำชัดไม่เคยเป็นเพื่อนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แต่ยันให้ความเคารพ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมอำหาก "ลิโอ" ย้ายมาสวมชุด "ราชันชุดขาว" คงจะได้เป็นเพื่อนกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกย้ำคำเดิมตนไม่ได้เป็นเพื่อนกับ ลิโอเนล เมสซี่  กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แต่เล่นมุกหนทางเดียวที่จะเป็นเพื่อนกันได้ก็ต้องให้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ช่วงนี้หลายๆ คนต่างพูดถึงการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012 โดยตัวเต็งตอนนี้มีเพียง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ล่าสุด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้ความเห็นเกี่ยวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ว่า ตนให้ความเคารพต่อ กองหน้า บาร์เซโลน่า อย่างมาก ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ แต่นอกจากนั้นไม่อยากเกี่ยวข้องอะไรด้วย

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "มันไม่ใช่การเริ่มต้นวันนี้ระหว่างเขา (เมสซี่) กับผม แล้วผมทำอะไรได้ ? ไม่มีเลย ผมไม่ได้คุยกับหนังสือพิมพ์หรือรายการโทรทัศน์ สื่อชอบยุให้เราเป็นคู่แข่งกัน ผมให้ความเคารพเขาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เหมือนกับคู่แข่งคนอื่นๆ ของผม"

"แต่เราไม่ได้กินอาหารที่ร้านอาหารด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันไหม ? เราไม่ใช่เพื่อนกัน และถ้าวันหนึ่งเราต้องเล่นทีมเดียวกันล่ะ ? สำหรับกรณีนี้ เขาต้องย้ายมาเล่นให้ เรอัล มาดริด นะ" โรนัลโด้ ซึ่งเป็นเจ้าของ "ลูกบอลทองคำ" เมื่อปี 2008 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 3-0 อัลโกยาโน่ (เซกุนด้า เบ)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์เก่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคาทีมเต็งเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด อัลโกยาโน่ ทีมจากเซกุนด้า เบ 3-0 รวมสองนัดผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555
  • ราชันย้ำชัยอัดอัลโกยาโน่3-0รวม2นัดลิ่ว7-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์เก่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคาทีมเต็งเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด อัลโกยาโน่ ทีมจากเซกุนด้า เบ 3-0 รวมสองนัดผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555
  • เฮียมูปฏิเสธความตึงเครียดกับปธ.สโมสร
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันความสัมพันธ์ของตนกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส และเหล่าบอร์ดบริหาร เป็นไปด้วยดี และลั่นไม่มีความตึงเครียดในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • อิเนียสต้า,ปีร์โล่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ฟิฟโปร ประกาศรายชื่อกองกลาง 15 คนสุดท้าย ที่จะได้ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 แล้ว โดยที่ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีชื่อติดอยู่ในโผด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »