ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟ้อง''ตูน''ล้านถอนตัวหนังยังบาว

ฟ้อง''ตูน''ล้านถอนตัวหนังยังบาว

Posted 28/11/2012 by siamdara

    หนัง ''ยังบาว'' วุ่น! ''ตูน บอดี้แสลม'' ถอนตัวจากการรับบท ''น้าแอ๊ด คาราบาว'' เหตุคิวงานไม่ลงตัว และไม่เคยรับงานด้านการแสดงมาก่อน ผู้สร้างจ่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท วงในเผยส้มหล่นใส่นักแสดงหนุ่มหล่อเซอร์ ''บอม- ธนา'' เด็กในสังกัดของนักปั้นมือทอง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตรนั่นเอง


    สร้างความฮือฮาเปิดตัวภาพยนตร์ชีวประวัติวงคาราบาวเรื่อง ''ยังบาว โปรเจกต์ คาราบาว เดอะมูฟวี่'' ที่ผลิตโดยบริษัทแกรนด์บิ๊กแบง ที่ในเรื่องได้นักร้องหนุ่มร็อก ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม มารับบทเป็น ''แอ๊ด คาราบาว'' จนแฟนคลับดี๊ดี๊า แต่สุดท้ายกลับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแทนแฟนคลับของ ตูน เป็นอย่างมาก เพราะร็อกเกอร์หนุ่มประกาศถอนตัวกระทันหันจากการแสดง ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแล้ว  การรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่นักร้องหนุ่มถอนตัวนั้นเป็นเพราะว่า การจัดคิวงานไม่ลงตัว แต่อีกประเด็นหนึ่งก็บอกว่า เนื่องจากหนุ่มตูนไม่เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ทำให้ไม่ถนัด แม้จะมีการปรับแต่งบทใหม่แล้วก็ตาม สุดท้ายตูนก็ยังยืนยันถอนตัวอยู่ดี
    

    จากข่าวดังกล่าว สร้างความเสียหายให้กับ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ และสปอนเซอร์ เนื่องจากมีการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว ทั้งนี้อาจจะมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินหลัก 10 ล้านบาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากหนุ่มตูนจะถอนตัวจริงๆ ทางบริษัทผู้สร้างเตรียมหาพระเอกแทนตูนได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นพระเอกหน้าใหม่
    

    อย่างไรก็ตามโครงการหนัง ยังบาว เดอะมูฟวี่ นี้ ส่อแววมีปัญหามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ข่าวลือเรียกค่าตัวของหนุ่มตูนเป็นเงินมหาศาล 10 ล้านบาท แต่พอมีการแถลงข่าวไปแล้วก็มีการยื่นจดหมายเข้ามาขอขึ้นค่าตัวเพิ่มขึ้น อีกเป็น 13 ล้านบาทเรียกว่าสูงกว่าค่าตัวนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง แม้กระทั่งระดับพระเอกคิวทองที่เล่นเรื่องเดียวกัน อย่าง ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ยังได้ไม่ถึงล้าน เนื่องจากแรกเริ่มทางแกรมมี่ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มต้องการจะเป็นผู้ผลิตเอง แต่ทางบริษัทผู้สร้างไม่ยอมตกลงด้วย
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัดของทาง ''คาราบาว'' ว่า ทางตูนได้ทำการถอนตัวจริงๆ ส่วนเรื่องการฟ้องร้องทางวอร์นเนอร์ ไม่เกี่ยวข้องแต่เป็นเรื่องของผู้สร้างเอง
    

    จากนั้นมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า  นักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาแสดงแทน ตูน บอดี้แสลม ในบทของ น้าแอ๊ด คาราบาวนั้น เป็นเด็กปั้นของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ชื่อ ''บอม'' ธนา เอี่ยมนิยม  ซึ่งเคยผ่านงานแสดง ละครเรื่อง กุหลาบร้ายกลายรัก ทางช่อง 3, ภาพยนตร์เรื่อง Love Summer รักเธอฤดูร้อน, แฟชั่น และถ่ายทำเอ็มวีต่างๆ โดยมีกระแสข่าวว่าหนุ่มบอมเคยมาแคสติ้งบท ''น้าแอ๊ด''และทางผู้สร้างได้ตัดสินใจเลือกมาแสดง ก่อนที่จะมาเปลี่ยนเป็นหนุ่มตูน บอดี้แสลม และเมื่อหนุ่มตูนถอนตัวไป ส้มเลยหล่นมาทับหนุ่ม บอม คนนี้อีกครั้ง
    

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ''เอ-ศุภชัย'' เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 พ.ย. 55 ว่า ทางผู้สร้างภาพยนตร์ได้ติดต่อหาตนเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ว่าทางบอมได้รับคัดเลือกจากน้าแอ๊ดให้มาแสดงแทนหนุ่มตูนบอดี้แสลม ส่วนตัวตนไม่ชัวร์ว่าทางบอมได้ไปแคสติ้งก่อนหรือหลังที่จะเลือกตูนมาเล่น อย่างไรก็ตามวอนอย่ามองว่าเป็นการมาเสียบแทนหรือเปรียบเทียบกัน
    

    ''คือพี่เอเพิ่งได้รับการติดต่อมาเองว่าให้น้องบอมเล่น คือน้องไปแคสติ้งแล้วได้ก่อนหรือหลังที่เขาจะเลือกพี่ตูนอันนี้  พี่เอไม่แน่ใจเพราะว่าเราก็ทำงามตามระบบของเรานะครับ แต่เขาบอกว่าทางน้าแอ๊ดเลือกน้องบอมมาเราก็ดีใจ อย่าไปเปรียบเทียบหรือมองว่ามาแทนที่ใคร คือตูนกับน้าแอ๊ดเขาก็เป็นญาติกัน เขาก็คงอยาจะช่วยๆ กัน มันคงเป็นเรื่องของระบบเวลาของตูนเขาจริงๆ คือพี่เอก็อยากจะขอบคุณน้าแอ๊ดมากๆ เลยที่ให้โอกาสน้อง ซึ่งเราก็สัญญาว่าจะให้น้องแสดงอย่างสุดฝีมือ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ''
    

    ส่วนทาง ต้นสังกัดของหนุ่มตูน ยังคงไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยมีการคาดการณ์ว่า นักร้องหนุ่ม น่าจะออกมาแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก กลัว เจ้าสัวเปลี่ยน เผยบอกเลิก มาแล้วหลายครั้ง...
    นางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช พร้อมแม่เล็ก เปิดใจชีวิตหลังหมั้นหมายกับ เจ้าสัวบุญชัย ครั้งแรกผ่านทางรายการวู้ดดี้ เผยยังคงตื่นเต้นเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ พร้อมถือโอกาสชี้แจงเรื่องข่าวลือต่างๆ อาทิ เรื่องเรือนหอ, เลื่อนวันแต่งงาน, อยากมีลูก และ เรื่องที่ว่าฝ่ายชายถอยรถหรูให้กับแม่ นอกจากนั้นสาวตั๊กยังยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจกับการสละโสดอยู่เหมือนกัน เพราะเกรงว่าเจ้าสัวบุญชัยจะไม่เหมือนเดิมนั่นเอง ก่อนรับก่อนหน้านี้สาวตั๊กเคยบอกเลิก! ฝ่ายชายมาแล้วหลายครั้งอีกด้วย
  • ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...
    ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มคืบ ยิ่งล่าสุดทางสาว ทับทิม อัญรินทร์ เพิ่งจะควงพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นครั้งแรก ปัดจับมือโชว์หวานกลางกองถ่ายหลังจากมีเสียงเม้าท์มอยออกมา ฟุ้งมีอีเว้นท์ติดต่องานคู่เพียบแต่ยังไม่อยากรับ และสำหรับกรณีที่หนุ่มสเตฟานไปปรึกษาเรื่องเธอกับทางแฟนเก่าอย่างสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้นยังไม่รู้แต่เผยไม่ซีเรียส เพราะความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปก้...
  • ปาล์ม ใจกว้าง ปล่อย เมย์ นุ่งชั้นในโชว์...
    เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดทั้งงาน! หลังดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคส์เปรี้ยวจี๊ด! ลงทุนนุ่งชุดชั้นในเดินแฟชั่นโชว์หุ่นเซี๊ยะท่ามกลางสายตา เสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว บนแคทวอล์คเป็นครั้งแรก! หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าอย่างนี้หวานใจตัวจริงหนุ่มหล่อพ่อรวย ปาล์ม ฐณส จะออกอาการหวงก้างบ้างหรือเปล่า? งานนี้สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะ สาวเมย์ บอกว่าวันนั้นฝ่ายชายยังไปนั่งเกาะติดขอบเวทีให้กำลังใจแบบห่างๆ...
  • พลอย แขวะสื่อ เสี้ยมเกาเหลา อั้ม...
    นางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์ สุดนอยด์! โพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังมีข่าวฉาวรุมเร้าแบบถี่ยิบ จนถูกมองว่าเป็นคนเลว ก่อนจะย้ำว่าไม่เขียนข้อความเหน็บสื่อรุนแรง แค่อยากเผยถึงความรู้สึกว่า "ยิ้มแต่น้ำตาตกใน" วอนอย่าดราม่า รีบเสี้ยมให้แตกคอกับสาว อั้ม พัชราภา คอนเฟิร์ม! ยังรักกันดี หวั่นกลัวแฟนคลับอีกฝ่ายเข้าใจผิด คิดว่าตนอิจฉาซุป'ตาร์ตัวแม่นั่นเอง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »