ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบียันไม่ไม่ขายเดโฟให้เร้ดแน็ปป์แน่นอน

เอวีบียันไม่ไม่ขายเดโฟให้เร้ดแน็ปป์แน่นอน

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฝากข้อความถึง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคิวพีอาร์ ไม่ต้องคิดซื้อ เจอร์เมน เดโฟ ให้เสียเวลา เพราะไม่ขายแน่นอน เนื่องจากเป็นกองหน้าตัวหลัก และคมพอๆ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ด้วยซ้ำ

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดักคอ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อดีตนายเก่า "ไก่เดือยทอง" ว่า ทิ้งความคิดที่จะซื้อ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมงานที่ ลอฟตัส โร้ด ได้เลย เพราะยังไงๆ ก็ไม่ขายออกจากทีม พร้อมกับยกย่อง ดาวยิงร่างเล็ก ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ และอยู่ระกับเดียวกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ แอตเลติโก มาดริด
 
เดโฟ ซัดไป 10 ลูกแล้วในซีซั่นนี้ และการที่ เร้ดแน็ปป์ กลับมาทำงานอีกครั้ง ทำให้มีข่าวลือว่า อาจมีการคัมแบ๊กไปร่วมงานกันอีกรอบ เนื่องจากทั้งคู่ย้ายตามกันมาตลอด ไล่ตั้งแต่ สเปอร์ส, เวสต์แฮม และ ปอร์ทสมัธ ขณะที่ คิวพีอาร์ ก็ปืนฝืด เมื่อหัวหอกอย่าง ฌิบริล ซิสเซ่ และ บ๊อบบี้ ซาโมร่า ไม่สามารถพึ่งพา หรือฝากความหวังได้ ล่าสุดบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ เมือวันอังคารที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านไป 14 เกมยิงได้แค่ 10 ลูก
 
"นั่นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย มันเป็นไปไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เรามีความเชื่อมั่นในตัวเขามาก" วิลลาช-โบอาช กล่าวถึงข่าว เดโฟ จะย้ายทีมเดือนมกราคมนี้ ก่อนยกย่องเทียบเคียงกับ ฟัลเกา ที่เคยร่วมงานที่ ปอร์โต้ และตอนนี้ยังยิงระเบิดเถิดเทิงกับ แอตเลติโก มาดริด
 
"ผมจัดให้เขาอยู่ระดับเดียวกับ ฟัลเกา ความกระหายประตูของเขามันเข้นข้นมาก นั่นทำให้คุณทำงานด้วยง่ายขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องสอนอะไรเขาเยอะ เขามีสัญชาติญาณที่ดีในการส่งบอลเข้าประตูทั้งจากลูกเปิด และทุกโอกาสที่มาถึง" โบอาช กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม พอเปลี่ยนจาก เดโฟ ไปเป็น ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังจอมเดี้ยง ที่กลายเป็นตัวสำรองไปแล้ว ว่ามีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ เร้ดแน็ปป์ หรือไม่ วิลลาช-โบอาช ไม่ปฏิเสธ "ผมคิดว่าหากมันมีความเป็นไปได้ เราก็ต้องเอามันมาพิจารณา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟัดไก่!จัดซัวเรซ-สเตอร์ลิงวัดเดโฟ-เบล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกสุดหินอีกเกมโดยเตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ประสานงานเกมรุกบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พึ่งโชว์ผลงานได้สุดแจ่มโดย เจอร์เมน เดโฟ กับ แกเร็ธ เบล จะเป็นตัวอันตราย คอยปิดสกอร์ทุกเมื่อ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • รุดมั่นใจอาร์วีพียิงสลุตพาผีทวงแชมป์คืน
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีม "ปีศาจแดง" จะลอยลำเข้าวินคว้าแชมป์ลีกกลับมาครองได้แน่นอน ถ้าหาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รักษาระดับผลงานถล่มประตูได้ต่อเนื่อง
  • รูนเตือนแข้งผี!อย่าประมาทแคร์โรลล์เด็ดขาด
    เวย์น รูนี่ย์ กำชับเพื่อนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคอยระวัง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ให้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ เชื่อกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ จะเค้นจุดเด่นของ แคร์โรลล์ มาเล่นงานแนวรับทีมตนแน่นอน
  • โยลเชื่อราฟาอยากพาสิงห์เปิดบ้านทุบเจ้าสัว
    มาร์ติน โยล กุนซือจอมเก๋าของ ฟูแล่ม รับลูกทีมคงเจองานยากในการบุกไปเยือน เชลซี ในเกมลีกวันพุธนี้ เพราะ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ป้ายแดงของ "สิงห์บลูส์" คงอยากพาต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้เพื่อลดกระแสต่อต้านจากแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »